Logo mới của Inter Milan sẽ có sự giản lược đáng kể. Chỉ có 2 chữ cái I và M - đại diện cho 2 chữ cái đầu tiên của tên đội bóng - Inter Milan. Theo nhóm thiết kế, logo mới đại diện cho 1 giai đoạn phát triển mới của đội bóng, gắn kết tình yêu bóng đá với thành phố Milano, đồng thời vươn ra thế giới, tiếp cận tới những nhóm khách hàng một cách đa dạng hơn.
Một thời đại mới sắp mở ra với nửa xanh đen thành phố Milano
Ba màu sắc chỉ đạo là Xanh - Đen - Trắng vẫn được giữ như một phần bản sắc của đội bóng này. Inter Milan dự kiến sẽ sử dụng logo mới từ mùa giải 2021 - 2022. Đây cũng là mùa giải họ có cho mình 1 nhà tài trợ mới sau 26 năm gắn bó với hãng lốp xe Pirelli. Trong lịch sử, Inter Milan đã có 12 lần thay đổi logo.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!