Lampard lần đầu tiên xuất hiện chính thức trong màu áo Man City

AQCập nhật 06:39 ngày 07/08/2014

Manchester City đã chính thức xác nhận mượn Lampard từ "người anh em" New York City trong 6 tháng. Hiện tại, Lampard đã có mặt tại trung tâm tập luyện của Man City cùng các đồng đội mới.

Chia tay Chelsea, Lampard đã gia nhập New York City của giải nhà nghề Mỹ MLS. Tuy nhiên, giải đấu này phải đến tháng 3/2015 mới chính thức khởi tranh, theo đó, Lampard đã quyết định đầu quân cho Man City trước khi bắt đầu sự nghiệp mới trên đất Mỹ.

Tiền vệ 36 tuổi sẽ khoác áo số 18 tại Etihad, số áo cũ của anh tại West Ham.

‘Lampard đã đến khách sạn Lowry ở Manchester vào đêm thứ Ba (5/8)

‘ Chụp ảnh và ký tặng NHM của đội bóng mới, Man City

Chia sẻ trên website chính thức của Man City, Lampard chia sẻ về quyết định khoác áo nhà ĐKVĐ Premier League: "Khoác áo Man City là cơ hội tuyệt vời để tôi tiếp tục tập luyện và thi đấu bóng đá đỉnh cao trước khi bắt đầu sự nghiệp tại New York. Đây là một chương mới trong sự nghiệp của tôi và tôi thực sự cảm thấy vui mừng trước những điều đó".

Trong khi đó, chia sẻ về cậu học trò mới Lampard, HLV của Man City Pellegrini cho hay: "Frank là một tiền vệ đẳng cấp thế giới. Tôi mong được làm việc với cậu ấy và muốn đưa cậu ấy vào đội hình của mình. Tôi hài lòng khi Man City có được sự phục vụ của Lampard trong nửa đầu mùa giải và điều đó giúp tôi chuẩn bị cho những thách thức mới của mình".

‘Lampard xuất hiện trong trang phục tập luyện của Man City tại trung tâm huấn luyện Carrington

Lampard gia nhập Chelsea từ West Ham vào năm 2001 và trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc tại Stamford Bridge. Lampard đã giành 3 danh hiệu vô địch Premier League với Chelsea, cũng như 4 FA Cup, một danh hiệu vô địch Champions League, Europa League và 2 League Cup.