CHÍNH THỨC: Lampard gia nhập New York City để "dưỡng già"

Phương NguyênCập nhật 07:06 ngày 25/07/2014

Lampard đã gia nhập New York City cùng David Villa (Tây Ban Nha) theo bản hợp đồng 2 năm và có mức lượng 113.00 Euro/tuần.

Theo thông báo từ phía CLB New York City, Lampard chính thức gia nhập đội bóng này từ CLB Chelsea. Được biết, Lampard sẽ nhận mức lương 113.000 Euro/ tuần.

Frank Lampard chính thức từ giã Chelsea sau 13 mùa giải gắn bó với kỷ lục của CLB 211 bàn thắng trong màu áo The Blues. Ở Stamford Bridge, "Người không phổi" Lampard đã có 649 lần ra sân trong màu áo Chelsea kể từ khi gia nhập từ West Ham vào năm 2001. Ở cấp ĐTQG, Lampard đã có 106 lần khoác áo ĐTQG và ghi 29 bàn thắng.

‘ Lampard đã có 13 năm gắn bó cùng Chelsea

Chia sẻ trước báo chí trong ngày ra mắt đội bóng mới, Lampard cho hay: "Đây là một dấu mốc trong sự nghiệp của tôi và là một thách thức thú vị cho cuộc sống. Tôi đã có 13 mùa giải tuyệt vời trong màu áo Chelsea, nhưng đã đến lúc tôi cần phải ra đi".

Trong khi đó, Giám đốc Thể thao của New York City là Claudio Reyna cho rằng cựu cầu thủ của Chelsea là "một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong suốt 15 năm qua". Với việc Lampard gia nhập giải nhà nghề Mỹ MLS để "dưỡng già", báo chí Anh đã cho rằng cựu tiền vệ Chelsea cũng chuẩn bị nói lời chia tay ĐTQG trong thời gian tới đây.

Dưới đây là một số hình ảnh Lampard trong ngày ra mắt đội bóng mới New York City: