Man City duyệt chi 37 triệu Euro, lôi kéo Cesc Fabregas trở lại Premier League

H.M (dịch)Cập nhật 18:00 ngày 03/06/2014

Lời đề nghị của Man City cho chữ kí của Fabregas nhiều khả năng sẽ sớm nhận được cái gật đầu từ Barcelona.

Giới thạo tin Anh quốc cho hay, Man City đã sẵn sàng để đưa cựu tiền vệ đội trưởng của Arsenal – Cesc Fabregas về lại với Premier League.

Nhiều năm rời xa lò đào tạo La Masia dường như đã khiến Cesc Fabregas mất dần sự hòa nhập với những người đồng đội cũ. Đó là lý do vì sao - dù mới thoả ước muốn được thi đấu tại Nou Camp chưa lâu, những thông tin về việc cựu tiền vệ của Arsenal sắp phải nói lời chia tay với Los Blaugrana đã bắt đầu xuất hiện.

Mới đây, Fabregas được đồn thổi là đã lọt vào mắt xanh của ông thầy cũ Arsene Wenger trong bối cảnh The Gunners đang cần cải cách lực lượng trong mùa hè này. Ngoài ra, giới thạo tin Anh quốc cũng cho rằng, một cái tên sừng sỏ khác của Premier League cũng đang rất khao khát có được chữ kí của tiền vệ người TBN này – đó chính là ĐKVĐ Ngoại hạng Anh – Man City.

Được biết, đội chủ sân Etihad đã sẵn sàng khoản tiền 37 triệu Euro để mang tiền vệ 27 tuổi về lại với Premier League. Con số này được cho là khá béo bở và nhiều khả năng Barcelona sẽ sớm đồng ý với lời đề nghị của The Citizens nhằm có thêm kinh phí nhanh chóng bổ sung lực lượng (trong bối cảnh án phạt cấm chuyển nhượng 14 tháng vẫn đang lơ lửng trên đầu).

Barcelona và HLV mới Luis Enrique đang ra sức lôi kéo tiền vệ Atletico Madrid – Koke và dường như việc Fabregas cần tìm một bến đỗ mới là điều chắn chắn sẽ xảy ra. Trong khi đó, ở chiều ngược lại, Cesc Fabregas được xem như phương án dự phòng hợp lý cho Man City bởi mới đây tiền vệ "nhạc trưởng" - Yaya Toure đã công khai chuyện "không hài lòng hoàn toàn ở Man City".