Tin chuyển nhượng 20/5: Yaya Toure tính rời Man City

VTV OnlineCập nhật 15:53 ngày 20/05/2014

Mời quý độc giả cùng VTV Online cập nhật những tin tức chuyển nhượng mới nhất trong ngày 20/5.

Yaya Toure sẽ rời Man City ngay trong Hè này: Tiền vệ trung tâm người Bờ Biển Ngà, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Man City mùa này cho biết, có thể anh sẽ nói lời chia tay nhà ĐKVĐ Premier League ngay trong Hè này. Tờ The Sun của Anh đã tung tin như thế ngay sau khi Yaya cùng Man City vượt qua Liverpool để lên ngôi vô địch EPL. Tuy nhiên, tờ báo lá cải này chưa có biết cụ thể đích đến của Yaya là đội bóng nào.

‘ Yaya tính chuyện rời khỏi Man City sau một mùa giải thành công.

Trong khi đó, người đồng đội Joleon Lescott cũng có ý đình rời đi sau khi cùng Man City lần thứ hai lên ngôi. Theo tờ Telegraph, trung vệ không được triệu tập vào ĐTQG Anh dự World Cup hiện là mục tiêu số 1 của HLV Paul Lambert trong đội hình của Aston Villa.

Barca triệu hồi hai sao trẻ về đội 1: Hai sao mai Gerard Deulofeu và Rafinha sẽ được Barca gọi trở lại đội hình chính trong mùa giải tới sau khi cả hai thi đấu rất thành công trong màu áo Everton và Celta Vigo. Thông tin trên đã được chính đội bóng xứ Catalan xác nhận vào ngày hôm nay.

‘ Gerard Deulofeu có mùa giải thành công trong màu áo Everton.

Thuyền trường mới của Man Utd lên kế hoạch mua sắm: Sau khi chính thức trở thành HLV trưởng của Quỷ đỏ, HLV Louis van Gaal đã tuyên bố, ông đã có kế hoạch chi tiết cho kỳ chuyển nhượng Hè này. Theo tờ Mail Online, vị HLV người Hà Lan đang nhắm tới Toni Kroos, Arjen Robben, Cesc Fabregas và trung vệ Hummels.

Ở một động thái tương tự, HLV Mourinho lại nghĩ khác. Vị chiến lược gia của Chelsea cho biết, ông sẽ không mua bất cứ cầu thủ nào cho tới khi VCK World Cup 2014 khép lại.

Hậu vệ Ryan Shawcross có giá chừng 12 triệu Bảng: Theo tờ Daily Mail, hậu vệ sáng giá của Stoke City đang được Man City và Newcastle hết sức quan tâm. Và mức giá 12 triệu Bảng khiến đội chủ sân Britannia khó lòng từ chối.

‘ Mangala trong tầm ngắm của Man City và Chelsea.

Mangala lọt vào mắt xanh của Pellegrini: Trung vệ của FC Porto sẽ cùng ĐT Pháp dự VCK World Cup ở Brazil. Sau đó, anh sẽ ngồi vào bàn đám phán với đại diện của The Citizens về tương lai của mình. Không những vậy, HLV Mourinho cũng tỏ ra đặc biệt quan tâm tới trung vệ này. “Người đặc biệt” đánh tiếng sẽ chi 35 triệu euro để hớt tay trên Man City trong thương vụ này.