Man City thiệt quân nặng nề trước thềm Siêu cúp nước Anh

H.M (dịch)Cập nhật 14:18 ngày 09/08/2014

Một loạt ngôi sao của sân Etihad sẽ không thể ra sân trong trận tranh Siêu cúp nước Anh với Arsenal tới đây.

Tin không vui vừa đến với Man City khi đích thân HLV Manuel Pellegrini lên tiếng xác nhận đội bóng của ông sẽ không có sự phục vụ của 7 cầu thủ trụ cột trong trận tranh Siêu cúp nước Anh với Arsenal.

7 cái tên đó là: Vincent Kompany, Pablo Zabaleta, Fernandinho, Sergio Aguero, Martin Demichelis, các tân binh Frank Lampard và Bacary Sagna

Đây đều là những cầu thủ vừa trở về sau khi phục vụ ĐTQG tại World Cup 2014 và vì thế BLĐ CLB đã cấp phép cho họ nghỉ ngơi thêm 1 tuần nữa. Bên cạnh đó, Alvaro Negredo cũng không thể vắng mặt do chấn thương mà anh mắc phải ở loạt giao hữu mùa Hè.

Trả lời với báo chí, Pellegrini cho biết: “Tất cả những cầu thủ vừa trở lại tập luyện cùng độ gồm Demichelis, Kompany, Zabaleta, Sagna, Fernandinho, Lampard và Aguero sẽ có một giáo án riêng để chuẩn bị cho mùa giải mớ và sẽ không ra sân trong trận tranh Community Shield. Negredo sẽ nghỉ ít nhất 2 đến 3 tháng, và vì thế cậu ấy cũng sẽ không ra sân”.

Dẫu vậy, Pellegrini khẳng định không mong gì hơn là một chiến thắng trước vị HLV lâu năm kinh nghiệm nhất tại Premier League – Arsene Wenger. Ông nói: “Đây không phải một trận giao hữu. Đó là một trận đấu quan trọng với một đối thủ lớn, Arsenal”.