Man City trả giá đắt cho chiến thắng West Brom

H.M (dịch)Cập nhật 09:46 ngày 22/04/2014

Theo lời HLV Pellegrini, David Silva đã gặp vấn đề từ trước trận đấu và điều này có thể khiến chấn thương của cầu thủ này trở nên tồi tệ hơn.

Mặc dù đã thu hẹp được khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool tuy nhiên Man City đang phải đón nhận một thiệt hại nặng nề khi David Silva nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài từ giờ tới hết mùa giải.

Chiến thắng 3-1 trước West Brom không hề dễ dàng mà thậm chí nó còn đang khiến The Citizens phải trả giá đắt. Báo chí Anh cho hay, David Silva – “linh hồn” tuyến giữa của Man City, có thể đã mắc phải chấn thương mắt cá nghiêm trọng.

Cụ thể, trong hiệp 2 của cuộc đọ sức tại Etihad, Silva ngã ra sân và tỏ ra rất đau đớn sau một tình huống tranh chấp với Morgan Amalfitano bên phía đội khách và buộc phải rời sân với một dụng cụ cố định chân.

“David Silva đã gặp vấn đề với mắt cá chân của cậu ấy, chúng tôi đang chờ xem liệu chấn thương ấy có nghiêm trọng hay không. Silva đã chơi cả ba trận đấu gần nhất của Man City với cái chân bị đau vì thế chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và đưa ra thông tin cụ thể vào ngày mai”, HLV Manuel Pellegrini cho hay.

Vấn đề sức khỏe của Silva đang khiến The Citizens rất đau đầu và sự thiếu vắng anh từng khiến nửa xanh thành Manchester phải trả giá đắt. Chính việc Silva không ra sân trong cuộc đọ sức với Sunderland hồi giữa tuần trước ít nhiều đã khiến lối chơi của Man City không còn giữ được sự mạch lạc và hậu quả là họ để rơi mất 2 điểm trước đối thủ dưới cơ.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?