Hạ West Brom, Man City tiếp tục nuôi hi vọng bám đuổi Liverpool

Quang TámCập nhật 06:22 ngày 22/04/2014

Giành chiến thắng 3-1 dễ dàng trước West Brom, Man City tiếp tục nuôi hi vọng bám đuổi Liverpool trên cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa này.


Được thi đấu trên sân nhà và với quyết tâm giành trọn 3 điểm để có thể tiếp tục cuộc đua tại Premier League, Man City đã dâng cao tấn công ngay từ đầu. Bàn thắng mở tỉ số cũng đã đến rất sớm với thầy trò HLV Pellegrini.

Ngay ở phút thứ 3, đội chủ sân Etihad đã có bàn mở tỷ số với cú đánh đầu của Zabaleta. Việc có được bàn thắng sớm giúp Man City thi đấu thêm phần hưng phấn. 7 phút sau đó, tỉ số được nhân đôi cho Man City với pha lập công của Aguero.

Dù bị dẫn trước nhưng West Brom vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự, phản công. Phút 16, West Brom có bàn gỡ 1-2 sau tình huống xử lý kỹ thuật và rất quyết đoán của Graham Dorrans.

Tuy nhiên trận đấu đã nhanh chóng được ấn định chỉ trong 45 phút đầu tiên khi trung vệ Martín Demichelis ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1 ở phút 36.

‘ Các cầu thủ Man City ăn mừng chiến thắng

Trong hiệp hai, West Brom dù đã thi đấu cố gắng nhưng cũng không thể san lấp khoảng cách về đẳng cấp cũng như tỉ số. Trong khi đó, Man City đã thi đấu nhàn hạ trong hiệp hai khi đã có tỉ số cách biệt trong hiệp một. Qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Tuy nhiên, việc David Silva chấn thương là cái giá quá đắt cho chiến thắng của Man City.

Ghi bàn: Zabaleta (3), Aguero (10), Martín Demichelis (36) - Graham Dorrans (16).

Đội hình ra sân:

+ Man City: Hart, Zabaleta, Kompany (C), Demichelis, Clichy, Garcia, Fernandinho, Nasri, Silva, Dzeko, Aguero

+ West Brom: Foster, Dawson, Olsson, Ridgewell, Jones, Amalfitano, Mulumbu, Dorrans, Brunt (C), Sessegnon, Vydra.