Mancini: "Chelsea xứng đáng với một thất bại"

Phương NguyênCập nhật 10:05 ngày 27/02/2014

Trong khi HLV Jose Mourinho hài lòng với trận hoà trước Galatasaray thì HLV Mancini của chủ nhà cho rằng Chelsea không xứng đáng với trận hoà.

Tiếp đón đối thủ mạnh Chelsea trên sân nhà ở Istanbul, Galatasaray đã thi đấu hết sức quả cảm để có được trận hoà 1-1 dù bị dẫn trước từ rất sớm. Hoà 1-1 trên sân nhà, Galatasaray sẽ gặp không ít khó khăn nếu muốn giành vé tứ kết khi phải làm khách tại Stamford Bridge trong trận lượt về.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Roberto Mancini cho rằng Chelsea xứng đáng với một thất bại hơn là một trận hoà.

‘ Mancini và Jose Mourinho ở Istanbul - Ảnh: Guardian

Theo đó, chiến lược gia người Italy cho hay: "Với những gì thể hiện trong hiệp hai, chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với một chiến thắng. Có lẽ chúng tôi đã quá sợ hãi trong 45 phút đầu tiên. Ở hiệp hai, chúng tôi đã thi đấu đầy tự tin và quả cảm nên đã có được kết quả tốt".

"1-1 là một kết quả hài lòng và Chelsea có nhiều lợi thế, nhưng tôi tin rằng Galatasaray có 40% cơ hội để giành quyền vào tứ kết”, HLV Mancini khẳng định.

Ở bên kia chiến tuyến, phát biểu trên Sky Sport, HLV Jose Mourinho cho hay: “Tôi không có gì để phàn nàn. Các cầu thủ đã có một trận đấu rất cố gắng. Chúng tôi đã phải chơi bóng tại Thổ Nhĩ Kì, tại Istanbul và đối thủ là Galatasaray. Họ là một đội bóng chất lượng và có những cầu thủ lớn. Chelsea đã có một trận đấu không hề dễ dàng”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng khẳng định Chelsea sẽ gặp không ít khó khăn trong trận đấu lượt về tại Stamford Bridge. Mou cho hay: “Kết quả hòa là công bằng. Chúng tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa trên sân nhà bởi chắc chắn Chelsea sẽ có một trận đấu khó khăn ở lượt về. Galatasaray đã chứng minh họ là một đội bóng chất lượng như thế nào”.

Trận lượt về giữa Chelsea và Galatasaray sẽ diễn ra sau đây 2 tuần.