Mất Walcott, Wenger thừa nhận Arsenal cần vung tiền mua sắm

AQ/ VTV Online Cập nhật 17:13 ngày 10/01/2014

HLV Wenger đang đau đầu với vấn đề nhân sự - Ảnh: Getty

Walcott dính chấn thương đầu gối và nhiều khả năng sẽ nghỉ hết mùa giải năm nay. Điều đó khiến HLV Wenger thừa nhận Arsenal cần phải mua sắm ngay trong phiên chợ đông năm nay.

Như thông tin đã đưa, Walcott dính chấn thương nặng trong chiến thắng 2-0 trước Tottenham ở vòng 3 FA Cup cuối tuần qua của "Pháo thủ". Các bác sĩ của CLB Arsenal đã kết luận Walcott bị tổn thương nghiêm trọng dây chằng vùng đầu gối. Theo đó, website của Arsenal cũng đã lên tiếng xác nhận Walcott sẽ vắng mặt ít nhất sáu tháng.

Với tình hình nhân sự hiện tại, Arsenal bị đẩy vào cảnh phải mua sắm nếu không muốn lại trắng tay như những năm qua.

Bản thân HLV Wenger cũng thừa nhận: “Chấn thương của Walcott càng làm tăng thêm những tin đồn về chuyện mua sắm của Arsenal. Nhưng phải thừa nhận bản thân tôi cũng muốn mua sắm để giải quyết tình hình và để làm được thì không hề đơn giản".

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp cũng thẳng thắn chia sẻ: "Chúng tôi có Serge Gnabry có thể chơi tốt. Ngoài ra còn có Alex Oxlade-Chamberlain. Họ là những người có thể đá tốt ở cánh. Tuy nhiên, khả năng chúng tôi tìm người thay Walcott ở bên ngoài là khá lớn. Song vẫn hy vọng Nicklas Bendtner có thể trở lại sau ba tuần nữa. Chúng tôi có cơ hội, và chúng tôi cũng đang gặp rất nhiều khó khăn”.

Trong thời gian qua, báo chí Anh đều khẳng định Arsenal đã và đang để ý đến Diego Costa, Jackson Martinez và Alvaro Morata. HLV Arsene Wenger cũng thừa nhận kế hoạch mua tiền đạo càng ngày càng cấp bách.