Mourinho "bật đèn xanh" cho Drogba trở lại Chelsea

H.M (dịch)Cập nhật 15:54 ngày 25/07/2014

Didier Drogba vẫn đang nhận được cái nhìn thiện cảm từ ông thầy cũ Jose Mourinho.

Thông tin Drogba trở về Stamford Bridge đang càng trở nên có cơ sở hơn khi mới đây đích thân HLV Jose Mourinho đã khẳng định sẽ xem xét tới khả năng này.

Chân sút người Bờ biển Ngà đang là cầu thủ tự do sau khi mãn hạn hợp đồng với CLB Galatasaray và HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định rằng Drogba có thể sẽ có cơ hội để trở lại Stamford Bridge chơi bóng.

HLV Jose Mourinho chia sẻ: “Chelsea đang suy nghĩ đến việc này. Chúng tôi muốn giành được những chiến thắng, những danh hiệu và Drogba là một trong những chân sút hàng đầu tại châu Âu. Cậu ấy vẫn còn chơ được tại Premier League và chúng tôi hoàn toàn nghiêm túc khi nghĩ về việc chiêu mộ Drogba chứ đây không phải vấn đề tình cảm”.

“Nếu tôi đưa cậu ấy về Stamford Bridge điều đó không bởi Didier Drogba là chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử Chelsea hay tôi cần một trợ lý. Tôi đưa cậu ấy về lại Chelsea bởi vì cậu ấy là một cầu thủ có chất lượng để giúp đội bóng này mạnh hơn”, Jose Mourinho cho biết thêm.

Tiền đạo có biệt danh Voi Rừng này đã dành 8 năm để chơi bóng tại đội bóng nhà giàu thành London, rời đi năm 2012 sau khi có được cho mình chức vô địch Champions League nhưng hiện tại đang được đồn thổi sẽ trở về với The Blues.