Chuyển nhượng trưa 19/07: Drogba sắp trở về Chelsea!

H.MCập nhật 12:41 ngày 19/07/2014

Barca từ bỏ Mats Hummels, quay sang "kết" Blind, Marquinhos; Chelsea chưa "buông tha" Atletico Madrid; Voi rừng Drogba có thể trở lại sân Stamford Bridge... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong buổi trưa ngày 19/07/2014:

Barca đưa Blind, Marquinhos vào tầm ngắm

Nhân tố mà Barca thực sự thiếu vào lúc này chính là một trung vệ thực sự đủ tầm để thay thế Carles Puyol, tuy nhiên, sự đa dạng của hậu vệ trái đang khoác áo Ajax – Daley Blind đã bất ngờ gây được sự chú ý của Los Blaugrana.

Ngoài vị trí sở trường, Blind còn có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Và nếu cầu thủ này có thể đảm nhận vị trí “số 6” này, Mascherano sẽ có thể được sử dụng với vai trò một trung vệ. Ngoài Blind, Barca cũng đang rất “kết” trung vệ Marquinhos của PSG. Trung vệ người Brazil sinh năm 1994 này vừa có một mùa giải rất thành công trong màu áo đội chủ sân Parc des Princes.

Man Utd “một mình, một ngựa” trong thương vụ Mats Hummels

Việc Barcelona – đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Man Utd, bất ngờ chuyển hướng sang những đối tượng khác, khiến Quỷ đỏ đang tràn trề cơ hội sở hữu trung vệ người Đức này. Mats Hummels hiện đang là trụ cột tuyến dưới của Borussia Dortmund.

Tại World Cup vừa qua, mặc dù không có được phong độ tốt nhất do chấn thương, song Mats Hummels cũng đã có nhiều tình huống cứu thua xuất sắc, góp công mang về chức vô địch thế giới lần thứ 4 cho ĐTQG Đức.

Liverpool thanh lý thành công “hàng hớ” Fabio Borini

Sau quãng thời gian cho mượn rất thành công tại Sunderland, chân sút vốn bị “ghẻ lạnh” tại sân Anfield – Fabio Borini đã được Liverpool đồng ý cho gia nhập đội chủ sân The Light.

‘ Mối lương duyên giữa Mèo đen và Borini tiếp tục được nối dài

Theo đó, mức giá cuối cùng trong thương vụ này sẽ rơi vào khoảng 14 triệu bảng. Trong một vài ngày tới, những điều khoản cá nhân giữa Borini và Sunderland sẽ được xem xét thông qua.

Drogba sẽ quay trở về Stamford Bridge

Chân sút vĩ đại bậc nhất trong lịch sử CLB Chelsea – Didier Drogba, đang có cơ hội để một lần nữa quay trở lại London góp sức cho đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, lần này, vai trò của anh có thể sẽ khác – đó là vị trí trợ lý HLV.

‘ Drogba có cơ hội trở lại Chelsea trên một cương vị mới

Drogba sau khi rời Galatasaray vẫn đang được Juventus rất quan tâm và lôi kéo bằng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, thế nhưng, với những tình cảm mà anh dành cho The Blues cũng như ông thầy cũ Jose Mourinho, rất có thể, Voi rừng sẽ đồng ý quay trở lại phục sự cho đội bóng nhà giàu thành London.

Bỏ Khedira, Arsenal tính “hút máu” Southampton

Cùng với việc không tiếp tục đàm phán với Real về thương vụ Sami Khedira, Arsenal đã tìm ra mục tiêu mới – đó chính là Morgan Scheneider của Southampton.

‘ Morgan Scheneider trở thành mục tiêu của Arsenal sau khi CLB này nói không với Sami Khedira

Vào tháng trước, Scheneiderlin đã tự mở lời về ý định muốn ra đi của mình trong bối cảnh Southampton đang bị các đội bóng lớn xâu xé sau một mùa giải thành công.

Chelsea vẫn chưa “buông tha” Atletico Madrid

Sau một mùa giải thành công với đỉnh cao là chức vô địch La Liga, Atletico Madrid không những chưa cải thiện thêm về mặt lực lượng mà còn đang gặp vấn đề lớn trong việc giữ chân các ngôi sao ở lại với sân Vicente Calderon.

‘ Cách đây ít giờ, Chelsea vừa tuyên bố sở hữu thành công Filipe Luis từ Atletico Madrid

Sau khi đã có được Diego Costa và gần nhất là Filipe Luis, The Blues tiếp tục dòm ngó Joao Miranda của Atletico Madrid. Và nếu tiếp tục mất người, việc bảo vệ ngôi vô địch mùa giải tới của Rojiblancos sẽ gặp phải những thách thức rất lớn khi mà 2 đối thủ nặng cân nhất là Barca và Real đều đang có những sự bổ sung vô cùng chất lượng về mặt con người.