Mourinho: Chiến thắng xấu xí và Chelsea vẫn theo đuổi Rooney

AQCập nhật 08:07 ngày 22/08/2013

 HLV Jose Mourinho đã thừa nhận Chelsea có một chiến thắng xấu xí trước Aston Villa. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ cũng tiết lộ Chelsea và Man Utd sẽ gặp nhau vào thứ Hai tại Old Trafford để nói chuyện về thương vụ Rooney.

Trong trận đấu sớm vòng 3 Premier League, Chelsea tiếp tục được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge để đón tiếp “hiện tượng” Aston Villa. Đoàn quân của Jose Mourinho tiếp tục có chiến thắng thứ hai tại Premier League mùa giải năm nay với rất nhiều may mắn.

‘ Chelsea đã có chiến thắng thứ 2 dưới kỷ nguyên Mourinho. (Ảnh: AP)

Chelsea hùng mạnh của Jose Mourinho chỉ có thể có trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ được đánh giá dưới cơ Aston Villa nhờ pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ Ivanovic. Quan trọng hơn, may mắn đã đứng về phía Chelsea khi trọng tài không kịp quan sát tình huống Terry để bóng chạm tay khi cản cú đánh đầu của Agbonlahor ở những giây cuối cùng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho thừa nhận: "Chiến thắng không phải lúc nào cũng đẹp mắt nhưng chúng tôi đã chiến đấu để có nó. Các cầu thủ của tôi đã cố gắng và họ xứng đáng có được 3 điểm. Đôi khi bạn phải giành chiến thắng dựa trên nỗ lực hơn là nhìn vào chất lượng đội hình".

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ cũng không tiếc lời ca ngợi đối phương: “Aston Villa xứng đáng có một điểm trong trận đấu này. Phong cách chơi bóng của họ khác với Chelsea. Lối chơi phản công của Aston Villa phát huy rất tốt. Thời điểm Aston Villa kiểm soát bóng, họ rất nguy hiểm và có thể ghi nhiều bàn thắng. Chelsea đã nghiên cứu trước điều này và có được phương án khắc chế kịp thời".

Ngoài ra, HLV Mourinho cũng tiết lộ cho báo giới biết thêm thông tin về vụ chuyển nhượng Wayne Rooney. “Chúng tôi đã đưa giá đề nghị cho Rooney không dưới 2 lần và chúng tôi vẫn tiếp tục theo đuổi. Tuy nhiên tôi không muốn Chelsea vi phạm các quy tắc đạo đức khi theo đuổi vụ này. Mọi chuyện sẽ rõ ràng hơn khi cả hai gặp nhau để thảo luận về vấn đề này tại Old Trafford vào đầu tuần tới”.

Quý vị và các bạn có thể theo dõi những diễn biến chính và tổng hợp bàn thắng trong trận Chelsea 2-1 Aston Villa qua video dưới đây: