Mourinho, Roy Keane... và những bậc thầy bóng đá lỡ miệng trước micro

Thể thao VTVCập nhật 11:08 ngày 03/03/2014

Từ trước đến nay mối quan hệ giữa các HLV và báo chí luôn có yếu tố đối phó trong đó. Và đôi khi những người nổi tiếng đã lỡ miệng trước báo giới như Mourinho hay Roy Keane là những ví dụ tiêu biểu trong tuần qua.

Các phóng viên luôn biết rằng khi chiếc micro của họ được tắt đi thì người ngồi trước nó mới trở lại là chính mình, với những câu chuyện hoàn toàn khác. Thế nhưng máy móc thì hay trục trặc tưởng tắt rồi thì lại chưa tắt và cũng nhờ thế mà tuần qua người ta biết được Mourinho thực sự nghĩ gì về các tiền đạo của mình.

Thế giới bóng đá có nhiều chuyện thú vị như thế nào nếu như mọi HLV đều nói lên những gì mình nghĩ thật sự. Thường thì họ không làm điều đó vì rắc rối rất có thể sẽ xảy ra, như trường hợp cũng trong tuần qua khi Roy Keane bình luận về đàn em của mình ở Manchester United là Michael Carrick sau trận thua ở Hy Lạp trước Olympiakos.

Hai sự cố xảy ra với Roy Keane và Mourinho trong tuần qua cũng là điều dễ hiểu bởi cả hai đều là những nhân vật cá tính đặc biệt và đây không phải là lần đầu tiên có va chạm với báo chí. Bản danh sách những nhân vật như thế là này khá dài và trong đoạn tổng hợp sau đây chúng ta sẽ gặp lại những gương mặt quen thuộc. Đoạn video clip này được đặt tên là "Khi những ngôi sao nổi nóng".