M.U vẫn đang dưới tầm kiểm soát của Sir Alex?

Kim DungCập nhật 17:49 ngày 10/12/2013

 Roy Keane, cựu đội trưởng Manchester United khẳng định nguyên nhân cho kết quả yếu kém của M.U từ đầu mùa giải đến nay chính là việc Sir Alex Ferguson vẫn đang cố gắng kiểm soát Old Trafford cho dù đã nghỉ hưu.

Cụ thể trong bộ phim tài liệu 'Keane và Vieira: Best of Enemies (Kẻ thù lớn nhất) vừa được phát trên kênh ITV4, cựu đội trưởng của Manchester United - Roy Keane tuyên bố sự “tham quyền cố vị” Sir Alex Ferguson tại Old Trafford chính là nguyên nhân cho kết quả yếu kém của M.U.

“Alex Ferguson vẫn đang duy trì quyền điều hành và quyền lực tuyệt đối của mình tại Old Trafford bất chấp ông ấy đã nghỉ hưu. Cái tôi lớn của ông ấy vẫn tồn tại ở CLB này”, cựu đội trưởng M.U cho biết.

‘ Nghỉ hưu, Sir Alex vẫn đang cầm trịch tại M.U?


Theo Roy Keane, lý do trên đã làm cho HLV đương nhiệm của M.U - ông David Moyes không thể kiểm soát hoàn toàn được các cầu thủ của mình và kết quả yếu kém của Quỷ đỏ trong những trận đấu gần đây là hoàn toàn dễ hiểu.

Cáo buộc mang tính khá chủ quan của Roy Keane không phải là không có cơ sở khi các cầu thủ vốn khá “lành” như van Persie hay Kagawa đều đã có những hành động chống chối HLV David Moyes cũng như có phong độ đi xuống bất thường, đặc biệt là đối với trường hợp của van Persie.

Tuy nhiên nhận định trên đã không được nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ đồng tình khi cho rằng Roy Keane đã hoàn toàn vu cáo bởi những hiềm khích trước đây cũng như những lời lẽ đầy mỉa mai đối của Sir Alex Ferguson với cựu đội trưởng M.U trong cuốn tự truyện công bố cách đây trước đó.

‘ Tình thầy trò giữa Sir Alex Ferguson và Roy Keane đã tan vỡ từ lâu


Vào năm 2005, Sir Alex Ferguson đã thẳng tay “trảm” Roy Keane vì lý do lên truyền hình nói xấu đồng đội bất chấp thời điểm đó tiền vệ Ireland đang là một công thần và là đội trưởng của M.U.

Và trong cuốn tự truyện của Sir Alex Ferguson mới được công bố vào tháng 10 vừa qua, Ông già gân đã có những lời khá “nghiệt ngã” với Roy Keane.

“Bộ phận tồi tệ nhất trên cơ thể Keane chính là cái lưỡi. Anh ta có cái lưỡi tàn ác không thể tưởng tượng nổi...”, Sir Alex thẳng thắn.

Trước cáo buộc của Roy Keane, CLB M.U cũng như Sir Alex Ferguson chưa có bất cứ phản hồi nào.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?