Neymar đưa Messi lên “mây xanh”

Kim DungCập nhật 14:40 ngày 29/05/2013

Ngay sau khi gia nhập Barcelona, Neymar đã ca ngợi Messi lên mây xanh khi khẳng định tiền đạo người Argentina là cầu thủ số 1 thế giới hiện tại.

“Messi là cầu thủ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Được chơi với anh ấy là ước mơ từ rất lâu của tôi. Tôi hy vọng mình sẽ là đối tác ăn ý của Messi trên hàng công của Barcelona”, Neymar cho biết.

‘ Trong một cuộc phỏng vấn mới đây Messi cũng khẳng định anh rất hào hứng với được đá chung với Neymar tại Barca

Không chỉ Messi, tiền đạo người Brazil cũng không quên ca ngợi Xavi, Iniesta – những ông chủ của phòng thay đồ tại Barcelona.

“Thật vinh dự khi được sát cánh cùng Xavi và Iniesta, họ không chỉ là những cầu thủ xuất chúng mà còn hiện thân cho những nhân cách đáng trân trọng”, tiền đạo người Argentina cho biết thêm.

Ngoài ra, Neymar còn gửi lời cảm ơn đến người đồng hương ở đội tuyển quốc gia Brazil – hậu vệ Dani Alves. “Dani Alves là tác nhân quan trọng trong quyết định ký hợp đồng với Barcelona, anh ấy đã không ngừng kể về những điều tốt đẹp của Barcelona. Tôi thực sự vẫn chưa tin rằng mình sắp được sát cánh cùng những câu thủ xuất sắc nhất trong câu lạc bộ hay nhất thế giới”.

Dù mới chính thức ký hợp đồng với Barcelona nhưng áo đấu của Neymar đã xuất hiện tràn ngập ở các cửa hàng tại sân vận động Nou Camp. Số áo của Neymar sẽ mang là số 11.

Cùng với Neymar, tin vui cũng đã đến với một tuyển thủ Brazil khác khi hậu vệ cánh trái Adriano được Barcelona gia hạn hợp đồng đến năm 2017 với mức giải phóng hợp đồng lên đên 90 triệu euro.

“Tôi xin gửi lời cảm ơn đến ngài chủ tịch Sandro Rosell, ngài phó chủ tịch Josep María Bartomeu, ngài giám đốc Zubizarreta cùng toàn thể ban lãnh đạo và đội bóng đã đặt niềm tin vào tôi. Tôi cam kết sẽ chăm chỉ luyện tập và công hiến hết mình cho đội bóng”, Adriano cho biết.