Pique làm lộ chuyện "cơ mật": Fabregas chắc chắn rời Barca với mức giá 33 triệu Euro

H.M (dịch)Cập nhật 11:29 ngày 05/06/2014

Cuộc đối thoại của Pique và Del Bosque có đề cập đến việc Cesc Fabregas rời Nou Camp với mức giá 33 triệu Euro.

Không hiểu vì vô tình hay cố ý, người đồng đội Pique đã buột miệng tiết lộ với báo giới rằng Cesc Fabregas đang trên đường rời sân Nou Camp với lời đề nghị trị giá 33 triệu Euro.

Trong một buổi họp báo mới đây cùng ĐTQG TBN, trung vệ Pique đã để lọt nội dung cuộc nói chuyện nhỏ của mình với HLV Vicente del Bosque về tương lai của Cesc Fabregas. Cụ thể, trung vệ đang khoác áo Barcelona cho rằng người đồng đội của anh – Fabregas - đang trên đường rời sân Nou Camp.

“Cesc Fabregas nói với tôi rằng thương vụ đã hoàn tất. Cậu ấy đang rời đi và mức giá chuyển nhượng sẽ ở vào khoảng 33 triệu Euro” – Pique nói với HLV Del Bosque.

Ngài “râu kẽm” đáp lại: “Thật tội cho ông Chủ tịch (ám chỉ chủ tịch CLB Barcelona Josep Maria Bartomeu). Đội bóng không thể giành chiến thắng nếu cứ mất người”.

Song nụ cười luôn hiện hữu trên môi những người TBN khiến dư luận nghi ngờ rằng phải chăng Pique và cả HLV Del Bosque đều đang cùng Cesc Fabregas đánh lạc hướng báo chí.

Trong suốt buổi nói chuyện “bị lộ” này, Pique không hề đề cập đến CLB mà Fabregas sẽ chuyển tới thi đấu trong khi trên môi luôn nở nụ cười bí hiểm.

Nói về chuyện tương lai của người đồng đội Cesc, Pique chia sẻ: “Tôi không biết chuyện gì thực sự sẽ xảy ra nhưng tôi hi vọng Cesc sẽ tiếp tục ở lại. Cesc Fabregas đã không được đánh giá đúng tại Barcelona. Cậu ấy chưa nhận được những gì tương xứng với tài năng của mình. Cesc Fabregas có thể hòa nhập tốt với bất cứ CLB nào trên thế giới nhưng riêng Barcelona, mọi chuyện tương đối phức tạp”.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?