"Rửa hận" Liverpool thành công, David Moyes khen học trò hết lời

Lê Minh (dịch)Cập nhật 10:06 ngày 26/09/2013

 Bị “vùi dập” tại Etihad trong khuôn khổ Premier League song chỉ vài ngày sau, Man Utd đã lại hồi sinh bằng chiến thắng trước kình địch lâu năm – Liverpool ở Capital One Cup.

Sau trận thua đáng xấu hổ trước đối thủ khó nhằn cùng thành phố - Man City, HLV David Moyes đã thực hiện một loạt sự thay đổi trong lần thứ 2 đụng độ Liverpool ở mùa giải năm nay. Những nhân tố mới trong trận này như Shinji Kagawa, Nani hay Javier Hernandez đều mang lại hiệu quả nhất định, góp công vào chiến thắng 1-0 của Quỷ đỏ trước The Kop.

‘ HLV David Moyes lần đầu tiên vượt qua người đồng nhiệm bên phía Liverpool ở mùa giải năm nay

Và đó là lý do vì sao HLV David Moyes đang tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Phát biểu sau trận đấu, “truyền nhân” của Sir Alex cho biết: “Man Utd đã rất cố gắng để chứng minh điều gì đó tốt hơn trận đấu với Man City. Chúng tôi đã lấy lại tinh thần và tôi nghĩ 1-0 là kết quả tốt”.

“Đây là cơ hội để tôi nhìn nhận lại những cầu thủ mà trước đây tôi chưa cho họ nhiều cơ hội. Và chính họ là những người đã cho tôi thêm nhiều ý tưởng về chiến thuật”, vị chiến lược gia người Scotland cho hay.

Bên cạnh đó, ông cũng đặc biệt ngợi khen chân sút người Mexico – Chicharito. Chính ngôi sao sinh năm 1990 này là người đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, đem về chiến thắng quý giá cho Man Utd tại Capital One Cup.

“Khả năng chớp thời cơ của Chicharito thật tuyệt vời. Cậu ấy đã thi đấu rất tốt trong ngày hôm nay”, HLV David Moyes kết lại.