Sharapova khoe dáng chuẩn dưới nắng hè Mexico

T.KCập nhật 10:40 ngày 18/07/2014

Sở hữu chiều cao mơ ước thậm chí với ngay cả những siêu mẫu, cùng số đo ba vòng chuẩn, Masha tự tin diện bikini trên hồ bơi trong chuyến du hí với bạn trai ở Mexico.

Tay vợt có biệt danh “búp bê Nga” không ngại ngần khoe dáng chuẩn trên hồ bơi ở một khu du lịch danh tiếng tại Mexico. Hiện cô nàng cao 1m88 này đang cũng bạn trai Grigor Dimitrov đi nghỉ xả hơi sau khi cả hai cùng tham dự Wimbledon.

Tại Wimbledon vừa qua, trong khi Masha có mùa giải không mấy thành công thì bạn trai Dimitrov lại nổi lên như một hiện tượng của làng quần vợt nam thế giới. Ở nội dung đơn nữ, bất ngờ xảy ra khi Serena – tay vợt số 1 thế giới và cũng là ứng viên số 1 tại giải – bị loại ngay ở vòng 3 và nhiều người tin rằng Masha sẽ tận dụng cơ hội vàng để đăng quang tại Wimbledon. Thế nhưng, ngay ở vòng sau đó, “búp bê Nga” cũng nói lời chia tay sau khi bại trận trước Kerber.

Khác với cô bạn gái nổi tiếng, Grigor Dimitrov năm nay thể hiện sự tiến bộ vượt bậc. Sau khi giành liên tiếp những giải nhỏ của ATP, tay vợt có biệt danh “tiểu Federer”tiếp tục thi đấu thành công ở Wimbledon khi hạ đo ván ĐKVĐ và cũng là tay vợt chủ nhà Andy Murray ở tứ kết trước khi dừng bước ở bán kết trước nhà tân vô địch Nole.

Mặc dù vậy, với chức vô địch ở Roland Garros của Masha thì cả hai đều đã có thể vui vẻ tận hưởng kì nghỉ hè lí thú ở Mexico trước khi bước vào tranh tài tại US Open sắp tới.