Shinji Kagawa tự tin sẽ "lột xác" trong thời gian tới

H.M (dịch)Cập nhật 16:06 ngày 06/02/2014

Cựu tiền vệ Dortmund cảm thấy rất buồn bực vì anh chưa thể đóng góp được nhiều cho CLB mới tuy nhiên ngôi sao Á Đông này cũng khẳng định rằng trạng thái ức chế tinh thần này sẽ sớm qua đi.

Thuộc biên chế sân Old Trafford kể từ mùa hè năm 2012 sau khi cùng Dortmund giành Bundesliga tuy nhiên, Shinji Kagawa trở nên khá mờ nhạt trong màu áo CLB mới do chấn thương và vấn đề thể lực không thực sự được đảm bảo.

‘ Shinji Kagawa chưa thể hài lòng với phong độ của bản thân ở nửa đầu mùa giải

Gần đây, Kagawa đã dần được HLV David Moyes sử dụng nhiều hơn và trong một số trận đấu, anh thi đấu khá hiệu quả, thế nhưng, tiền vệ người Nhật Bản vẫn tỏ ra không thật sự hài lòng về bản thân. Trả lời với báo chí, Kagawa chia sẻ: “Tôi vẫn chưa thể ghi được bàn thắng nào kể từ đầu mùa giải và tôi cảm thấy rất bế tắc. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp mà tôi có cảm giác này, thật đáng thất vọng”.

“Tôi tự đặt áp lực cho bản thân phải ghi bàn trong mọi trận đấu nhưng đôi khi tôi không thể vượt qua được. Tôi biết mình phải cố gắng hơn nữa bởi hiện tại tôi tự thấy mình chưa thể thể hiện hết những gì mà bản thân có. Vì thế, tôi đang rất tập trung ở nửa cuối của mùa giải và hi vọng mọi chuyện sẽ sáng sủa hơn với cá nhân tôi”, tiền vệ người Nhật Bản cho biết thêm.

Ở mùa giải năm nay, Kagawa đã được ra sân trong 5/6 trận đấu tại vòng bảng Champions League và hiện tại, cầu thủ này đang rất mong mỏi việc tiếp tục được cống hiến cho Quỷ Đỏ để giúp đội bóng này lọt vào tới vòng tứ kết của giải đấu.

“Năm ngoái, chúng tôi thua trước Real Madrid (tại vòng 1/16) và vì thế chúng tôi muốn đánh bại Olympiakos để tiến vào tứ kết ở mùa giải này. Dĩ nhiên, mục đích của chúng tôi là vào tới trận chung kết và đoạt chức vô địch. Cả thế giới đều dõi theo Champions League bởi đây là giải đấu hấp dẫn và chất lượng nhất hành tinh”, Kagawa nói về tham vọng của mình và các đồng đội tại Champions League.