“Siêu nhân” Bale âm thầm tập luyện trước thềm mùa giải mới

T.KCập nhật 19:54 ngày 15/07/2014

Âm thầm và lặng lẽ, Gareth Bale – ngôi sao không góp mặt ở World Cup 2014 - đã có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Chỉ 1 ngày sau khi Đức lên ngôi vô địch và chứng kiến người đồng đội Sami Khedira nâng cao cúp vàng thế giới ở Brazil, Gareth Bale đã ngay lập tức trở lại tập trung cùng các đồng đội ở Real Madrid, tập luyện chăm chỉ, chuẩn bị cho mùa giới mới ở cấp CLB.

Trước đó, Bale cùng 22 cầu thủ thuộc biên chế đội 1 của Real Madrid đã có buổi kiểm tra y tế tại bệnh viện ở thủ đô Madrid. Ngay sau đó, ngôi sao người xứ Wales đã quay trở lại đại bản doanh của “bầy kền kền” và có buổi tập đầu tiên sau gần 2 tháng nghỉ giữa hai mùa giải. Tại buổi tập này, Bale và các đồng đội đã chia làm hai để đá tập chiến thuật dưới cái nắng nóng 34 độ C ở Madrid.

Real Madrid năm nay có 5 cầu thủ dự World Cup 2014. Vì thế, ngoài nhà vô địch thế giới Khedira, các ngôi sao như Cristiano Ronaldo, Angel Di Maria, Marcelo và Karim Benzema được HLV Carlo Ancelotti cho phép tập trung muộn hơn để có thời gian hồi phục sau giải đấu lớn nhất hành tinh vừa kết thúc ở Brazil.

‘ Các cầu thủ Real Madrid đã tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới dưới sự chỉ đạo của HLV Ancelotti.

Gareth Bale là một trong số những ngôi sao sáng của bóng đá thế giới vắng mặt ở Brazil mùa hè này bởi ĐT xứ Wales của Bale không thể giành vé dự VCK World Cup. Ở cấp CLB, Bale đã có mùa giải chói sáng và góp công lớn giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hoàn tất giấc mơ Decima với chức vô địch Champions League thứ 10 trong lịch sử đội bóng.

Trong thời gian tới, Real Madrid sẽ có chuyến du đấu để hoàn thiện lối chơi trước khi bước vào cuộc chiến thực sự chinh phục các giải đấu lớn đầy cam go như Champions League, La Liga hay Copa del Rey.