Thanh Hóa tiếp tục khiếu nại kết luận của BTC V-League 2013

Quang Duy - Quang KhảiCập nhật 10:41 ngày 31/07/2013

 Những căng thẳng dường như không lắng xuống sau vụ việc rắc rối trên sân Thanh Hóa giữa đội chủ nhà và XT Sài Gòn. Trong khi BTC chưa đưa ra mức án kỷ luật nào thì đội bóng xứ Thanh tiếp tục khiếu nại…

Một ngày sau khi BTC giải bóng đá VĐQG Eximbank 2013 kết luận tổ trọng tài đã không sai trong tình huống cầu thủ Đức Linh của XMXTSG ghi bàn nâng tỷ số trận đấu lên 2 -0 ở phút thứ 84 trong trận làm khách của Thanh Hóa. CLB bóng đá Thanh Hóa ngay lập tức đã tỏ ý không đồng tình với kết luận này. Thậm chí, lãnh đạo CLB tiếp tục tỏ gửi đơn khiếu nại với BTC.

Theo đó, lãnh đạo CLB xứ Thanh đã gửi băng hình cho chính BTC giải. Theo lãnh đạo CLB, băng hình này cho thấy bóng đã ra ngoài sân trước khi Moses chuyền vào để Đức Linh ghi bàn.

‘ Ông Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa

Lãnh đạo CLB Thanh Hóa lấy làm lạ là BTC giải không công bố đoạn băng này trong cuộc gặp gỡ với giới truyền thông. Trong cuộc gặp gỡ đó, trưởng ban tổ chức giải Trần Duy Ly đã cho rằng bóng nằm trong sân. Theo lãnh đạo CLB bóng đá Thanh Hóa, ông Trần Duy Ly đã thiếu nhất quán khi nói về tình huống này.

Ông Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa chia sẻ: “Ông Ly nói tiền hậu bất nhất. BTC giải cần phải nhìn thẳng vào khuyết điểm để mà chỉnh đốn đội ngũ của mình”.

Dù BTC giải đã công bố trọng tài không sai nhưng CLB bóng đá Thanh Hóa vẫn tiếp tục gửi công văn đề nghị làm rõ sai phạm của tổ trọng tài điều khiển trận đấu Thanh Hóa – XT Sài Gòn. Lãnh đạo đội bóng xứ Thanh cũng đã cân nhắc khả năng bỏ giải hoặc sẽ không tham dự V-league 2014 nếu tiếp tục bị xử ép.

Chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa tiếp tục cho hay: “Quan điểm của tôi cũng như ban lãnh đạo, ban huấn luyện và thậm chí là lãnh đạo tỉnh xem xét bỏ giải nếu tình hình cứ như vậy và BTC giải không chỉnh đốn một cách nghiêm túc”.

Vẫn theo ông Nguyễn Văn Đệ, đội bóng của ông bị các trọng tài chèn ép có hệ thống. CLB Thanh Hóa không hy vọng thay đổi kết quả các trận đấu đã qua mà chỉ dám hy vọng đội bóng của mình sẽ không gặp bất lợi từ phía trọng tài trong 5 vòng đấu còn lại.

Quý vị và các bạn có thể theo dõi toàn bộ câu chuyện trên qua video dưới đây của chương trình "Thể thao sáng 31/7/2013":