Thua cay đắng Crystal, Mourinho tự loại Chelsea khỏi cuộc đua vô địch

MV (Tổng hợp)Cập nhật 08:12 ngày 30/03/2014

Mourinho tự loại Chelsea khỏi cuộc đua vô địch - Ảnh: Getty

Dù được đặt rất nhiều kỳ vọng trong trận đấu trước Crystal Palace nhưng thầy trò Jose Mourinho đã gây thất vọng khi thất thủ 0-1.

Trong khi Man City có chuyến làm khách đầy bất trắc tại Emirates trước Arsenal; và Liverpool phải tiếp đón Tottenham trên sân nhà Anfield thì Chelsea được xem là "ngư ông đắc lợi" ở vòng đấu này.

Tuy nhiên, The Blues đã gây thất vọng lớn cho NHM khi thất thủ cay đắng 0-1 trong chuyến làm khách trước Crystal Palace.

Sau thất bại sốc này, HLV Mourinho khẳng định Chelsea vẫn chiến đấu tới cùng nhưng lúc này, họ không nắm trong tay quyền tự quyết. Theo đó, chiến lược gia người Bồ chia sẻ: “Tôi nghĩ chúng tôi đã đánh mất mọi cơ hội để về đích đầu tiên. Giờ khả năng lên ngôi của Chelsea phụ thuộc rất nhiều vào những đối thủ khác. Chúng tôi chỉ có thể tự trách mình. Chúng tôi có cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng được. Có lẽ chúng tôi đã hết hy vọng vô địch”.

"Nếu so với thất bại với Aston Villa 2 tuần trước, ngày hôm qua, mọi chuyện tệ hơn rất nhiều. Tất nhiên, tôi cũng muốn thử vận may trong cuộc đua vô địch nếu như giành chiến thắng trong tất cả những trận còn lại. Mục tiêu chính của tôi là kết thúc trong top 4, mục tiêu thứ 2 là lọt vào top 3. Tất cả đều rất quan trọng. Kể từ đầu mùa giải, chúng tôi chỉ cố gắng giành chiến thắng, chứ không suy nghĩ nhiều tới chuyện điểm số cũng như vị trí trên BXH”, HLV Jose Mourinho khẳng định.

Trước mắt, Chelsea sẽ có chuyến làm khách đầy hiểm hoạ trên đất Pháp trước PSG trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League vào giữa tuần tới.