M.U 4-1 Aston Villa: Rooney tiếp tục đóng vai người hùng

Kim MinhCập nhật 22:41 ngày 29/03/2014

Với hai bàn thắng vào lưới Aston Villia, Rooney thêm một lần nữa khẳng định Quỷ đỏ vẫn rất cần đến anh trong cơn “bĩ cực”.

Các fan hâm mộ Quỷ đỏ tưởng như tiếp tục phải ngậm đắng nuốt cay chứng kiến một thua nữa trên sân nhà khi mà Aston Villia có khởi đầu như mơ. Ngay từ phút 13, Rafael buộc phải phạm lỗi ngay trước khu vực 16m50 để ngăn chặn một đợt tấn công nguy hiểm của Villa.

Trên chấm đá phạt, Westwood hạ gục thủ thành De Gea bằng cú sút khá hiểm. "Nhà hát của những giấc mơ" gần như nín lặng, sẵn sàng chờ đợi kết quả xấu.

Nhưng không mất tinh thần sau bàn thua sớm, các cầu thủ MU quyết tâm dồn lên tìm kiếm bàn thằng gỡ hoà. Và trong một pha tấn công biên đã trở nên quen thuộc dưới thời David Moyes, Kagawa lật bóng mềm mại để Rooney đánh đầu đưa bóng vào góc xa.

Rooney tỏa sáng và M.U có chiến thắng ngọt ngào trên sân nhà

Bị gỡ hoà Aston Villa lùi sâu hơn về phần sân nhà. Đây chính là cơ hội để Quỷ đỏ triển khai lối chơi tấn công. Khi hiệp 1 chỉ còn đúng 1 phút nữa là kết thúc, Bacuna phạm lỗi với Juan Mata trong vòng cấm địa. Penalty cho Man United và Rooney hoàn tất cú đúp của mình.

“Hạt đậu nhỏ” Chicharito hoàn tất chiến thắng ngọt ngào của MU trên Old Trafford ở phút thứ 90 bằng bằng cú đệm bóng tung lưới Aston Villa sau pha đột phá bên cánh trái của Januzaj.

Dù chiến thắng trước Aston Villa là chưa đủ để xoa dịu nỗi đau của các fan cũng không cải thiện nhiều thứ hạng của Quỷ đỏ, nhưng nó vô cùng quan trọng ở thời điểm MU gần như xuống đáy về mặt tinh thần. Không chỉ người hâm mộ, bản thân các cầu thủ cũng cần những chiến thắng tương tự để chiến đấu với phần còn lại của mùa giải.

Man United: Rooney (20’, 44’, pen), Mata (57’), Chicharito (90’)
Aston Villa: Westwood (13’)