Thua đau Sunderland, Mourinho chúc mừng... các trọng tài

AQCập nhật 08:22 ngày 20/04/2014

Chelsea đã thua đau Sunderland ngay trên sân nhà Stamford Bridge với các quyết định thiếu chính xác của tổ trọng tài. Theo đó, chiến lược gia người Bồ đã lên tiếng công kích các trọng tài trong trận đấu gây tranh cãi này.

Có cơ hội lấy ngôi đầu của Liverpool khi được đá trước một ngày nhưng Chelsea đã không thể tận dụng thành công khi tiếp đón Sunderland trên sân nhà.

Dù là đội mở tỉ số trước do công của Eto’o từ rất sớm (12’) nhưng sau đó The Blues đã thua đau bởi các bàn thắng của Wickham (18’) và Borini (82’). Điều đáng nói, bàn thắng quyết định số phận trận đấu của Borini được thực hiện trên chấm 11m với quyết định gây tranh cãi của trọng tài chính Mile Dean.

Tình huống quay chậm lại đã chỉ ra rằng, hậu vệ Azpilicueta không hề phạm lỗi, còn Altidore đã có một pha ăn vạ khá lộ liễu. Không chỉ vậy, trong suốt trận đấu giữa Chelsea và Sunderland, trọng tài Mike Dean cùng các trợ lý của mình đã xử lý thiếu chính xác rất nhiều tình huống!

‘ Mourinho không kiềm chế nổi sự tức giận sau thất bại - Ảnh: AFP

Thua đau ngay trên sân nhà, Mourinho đã không kiềm chế nổi tức giận. Theo đó, chiến lược gia người Bồ chỉ nói rằng: “Tôi chỉ có 4 điều muốn nói. Chúc mừng các cầu thủ của tôi vì những gì họ làm được và chưa làm được. Chúc mừng Sunderland, bởi họ là những người chiến thắng”.

Mourinho mỉa mai thêm: "Xin chúc mừng Mike Dean vì ông đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Và xin chúc mừng Mike Riley (trưởng ban trọng tài Premier League) bởi những gì họ làm ở mùa này quá tuyệt vời cho con đường đến chức vô địch. Xin chúc mừng tất cả những điều đó, và tôi không còn gì để nói thêm".

Với trận thua Sunderland, Chelsea càng thêm khó khăn trong cuộc đua giành chức vô địch với Liverpool, thậm chí còn có thể mất vị trí thứ 2 vào tay Man City. Nếu như Liverpool giành thắng lợi trên sân của Norwich thì mọi chuyện coi như đã ngã ngũ tại Premier League.

Dưới đây, cùng VTV Online xem lại diễn biến chính trận đấu này: