Thua Valladolid, HLV Martino lí giải thất bại và hẹn quyết đấu ở Bernabeu

TQP (Theo Marca)Cập nhật 09:58 ngày 09/03/2014

HLV Martino cúi gằm mặt trong thất bại trước Valladolid - Ảnh: Getty

Lí giải về thất bại của Barcelona trước Valladolid, HLV Martino cho rằng các học trò của ông đã thi đấu thiếu sáng tạo.

Được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm trong chuyến hành quân làm khách trước Valladolid để gây áp lực lên Real Madrid. Tuy nhiên, đoàn quân xứ Catalan đã gặp thất bại bất ngờ với tỉ số sát nút 0-1.

Lí giải về thất bại của Barca, HLV Martino cho rằng các học trò của ông đã thi đấu thiếu sáng tạo. HLV Martino chia sẻ: "Barca tạo ra được rất ít cơ hội ghi bàn rõ rệt. Cũng cần phải nhấn mạnh là chúng tôi luôn phải chiến đấu với 10 hậu vệ đối phương".

Bên cạnh đó, HLV người Argentina cũng cho hay: “Chúng tôi đã thiếu ý tưởng, thiếu sự linh hoạt nhưng tôi không nghĩ đội bóng thiếu tinh thần chiến đấu. Những tính toán cho thấy chúng tôi vẫn còn cơ hội và Barca sẽ chiến đấu vì điều này. Ở Bernabeu, chúng tôi sẽ phải giành chiến thắng, trước đây Barca đã có được những kết quả tốt ở đó và hiện tại rất cần tiếp tục như vậy”.

Dù đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH và kém Real Madrid 1 điểm trên BXH, cùng với việc thi đấu nhiều hơn 1 trận nhưng HLV Martino vẫn tự tin trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga mùa này.

Theo đó, chiến lược gia 51 tuổi này cho biết: "Nhiệm vụ của Barca là chiến đấu đến giây phút cuối cùng và đó là những gì mà chúng tôi sẽ phải làm. Bằng mọi cách, Barca phải giành chiến thắng tại Bernabeu".

Trận siêu kinh điển lượt về giữa Barcelona và Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 24/3 tới đây tại Bernabeu.