Tin 25/3: Moyes muốn tiêu 300 triệu euro trong phiên chợ hè

Fat/ VTV OnlineCập nhật 10:03 ngày 25/03/2014

Moyes muốn tiêu 300 triệu euro trong phiên chợ hè 2014 trong khi HLV Wenger sẽ chia tay Arsenal sau 2 năm nữa... là những thông tin đáng chú ý của bóng đá châu Âu ngày 25/3.

Lộ danh sách chuyển nhượng trị giá 300 triệu euro của David Moyes

Theo Daily Express, Moyes vừa gửi lên ông chủ Avram Glazer những tân binh mà ông muốn có trong mùa hè năm nay, bao gồm 7 cái tên. Danh sách đó bao gồm những ngôi sao hứa hẹn tại châu Âu ở thời điểm hiện tại, gồm: Eliaquim Mangala (Porto), Luke Shaw (Southampton), Arturo Vidal và Paul Pogba (cùng của Juventus), William Carvalho (Benfica), Toni Kroos (Bayern Munich) và Marco Reus (Dortmund).

Hiện tại, tổng trị giá chuyển nhượng của các cầu thủ trên vào khoảng 300 triệu euro. Bản thân ban lãnh đạo M.U cũng chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về thông tin trên.

Tròn 20 năm dẫn dắt Arsenal, Wenger sẽ nghỉ hưu


Theo thông tin mới đây được tờ Mirror tiết lộ, HLV Arsene Wenger sẽ chia tay Arsenal khi tròn 20 năm dẫn dắt "Pháo thủ". Cụ thể, Wenger đã phủ nhận mọi thông tin muốn ở lại Emirates. Được biết, HLV Wenger chỉ sẵn sàng gia hạn hợp đồng mới với Arsenal thêm 2 năm (chứ không phải 3 năm như dự kiến).

Trong quãng thời gian tới đây, không có gì lạ nếu Arsenal liên hệ với những Jurgen Klopp, Guardiola, Brendan Rodgers, Roberto Martinez hay Steve Bould như một sự thay thế cho "Giáo sư".

Arsenal kháng án thành công thẻ đỏ "nhầm" của Gibbs

‘ Trong trận derby London giữa Chelsea và Arsenal, trọng tài Mariner đã rút nhầm thẻ đỏ cho Gibbs thay vì Mariner. Tuy nhiên, ban lãnh đạo "Pháo thủ" đã kháng án thành công.


Theo thông báo chính thức của FA, ủy ban này đã chấp nhận lời kháng án của Arsenal và rút lại án phạt dự định sẽ tuyên với Chamberlain. Trong khi đó, trọng tài Mariner cũng bình an vô sự sau sự cố này.

Real Madrid khởi kiện trọng tài Mallenco lên Hiệp hội trọng tài quốc gia


Real Madrid vừa gửi đơn lên Hiệp hội trọng tài Tây Ban Nha với nội dung than phiền về những quyết định của trọng tài Alberto Undiano Mallenco trong trận "Siêu kinh điển", trong đó chủ yếu là chiếc thẻ đỏ của Sergio Ramos. Ngoài ra họ còn làm đơn lên LĐBĐ Tây Ban Nha với hi vọng được xóa chiếc thẻ đỏ đó.