Tin chiều 14/3: Chủ tịch Bayern Munich bị phạt tù 3,5 năm

Fat/ VTV OnlineCập nhật 17:11 ngày 14/03/2014

3,5 năm là mức án dành cho tội danh trốn thuế của Chủ tịch Bayern, Uli Hoeness. Trong khi đó Cris Ronaldo là cầu thủ được hâm mộ nhất Nhật Bản... là một trong những tin đáng chú ý của bóng đá châu Âu chiều 14/3.

Chủ tịch Bayern Munich bị phạt tù 3,5 năm

Theo thông tin được Daily Mail tiết lộ, Chủ tịch Bayern Munich, Uli Hoeness đã bị toà án Munich tuyên phạt 3,5 năm tù với tội danh trốn thuế trong phiên sơ thẩm. Được biết trước đó, bên công tố đã đề nghị mức án 5 năm rưỡi tù giam với huyền thoại của bóng đá Đức.

Nguồn tin Daily Mail cũng cho hay, toà án Munich đã xác định Hoeness nợ thuế số tiền lên tới 27,2 triệu euro. Hiện tại, Chủ tịch của Bayern Munich vẫn được phép tại ngoại cho tới khi kết thúc việc kháng án và tòa án phúc thẩm đưa ra phán quyết cuối cùng.

Arsenal nhắm người kế vị Wenger


Nguồn tin từ báo chí xứ sương mù cho biết ban lãnh đạo Arsenal đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế "Giáo sư" Arsene Wenger. Theo đó, HLV Roberto Martinez của Everton đã được đưa vào "tầm ngắm" của ban lãnh đạo "Pháo thủ" London.

Hiện tại các bên liên quan vẫn chưa đưa ra lời xác nhận nào sau thông tin nêu trên của giới truyền thông Anh quốc.

Chelsea lo ngại CĐV Galatasaray gây rối

‘ Trong tuần tới, Chelsea sẽ đón tiếp CLB Thổ Nhĩ Kỳ ở lượt về vòng 1/8 Champions League. NHM Galatasaray rất cuồng nhiệt nên The Blues lo ngại sẽ có bạo động.


Được biết, 5% số vé định mức cho Galatasaray đã được bán hết nhưng nhu cầu mua vé của CĐV Thổ Nhĩ Kì vẫn tăng ngùn ngụt. Bởi vậy, BLĐ Chelsea và BTC sân Stamford Bridge đã huy động lực lượng an ninh rất lớn cho trận đấu này.

Người Nhật vinh danh Cris Ronaldo


Trong cuộc bình chọn “ngôi sao xuất sắc nhất thế giới” do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Nhật Bản tổ chức, Cristiano Ronaldo đã về nhất với số phiếu vượt trội so với Leo Messi, Ibrahimovic và Franck Ribery.