Tin chuyển nhượng 5/7: Nếu Argentina thua Bỉ, HLV Sabella sẽ bị "trảm"

T.K (Tổng hợp)Cập nhật 19:18 ngày 05/07/2014

Báo chí Argentina cho hay chỉ cần ĐTQG nước này thua Bỉ ở trận tứ kết World Cup 2014, HLV Alejandro Sabella sẽ ngay lập tức bị sa thải.

Man City muốn có thần đồng Anh. Tờ Daily Mirror đưa tin, nhà đương kim vô địch giải Ngoại Hạng có thể chi 25 triệu bảng cho tài năng Ross Barkley. Man City sẵn sàng dùng cựu tiền vệ Everton, Jack Rodwell là một phần hợp đồng trao đổi.

Debuchy dọn đường sang Arsenal. Hậu vệ người Pháp phát biểu trên Twitter rằng anh hy vọng sẽ được công bố là một Pháo thủ trong thời gian sớm nhất. Debuchy cũng xóa mọi liên quan tới câu lạc bộ chủ quản hiện thời là Newcastle trên Twitter.

‘ Debuchy có thể sẽ tới Emirates.

Loạn giá Suarez gia nhập Barca. Truyền hình Catalunya loan tin Barca chỉ chấp nhận trả cho Liverpool 63 triệu bảng cho thương vụ Suarez. BLĐ Barca tuyên bố họ không đời nào chấp nhận mức phí 80 triệu bảng cho Suarez như báo chí Anh đồn thổi.

Atletico tìm được người thay thế Courtois. Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận với Benfica về thủ môn Jan Oblak. Atletico phải bỏ ra 20 triệu euro cho đôi găng 21 tuổi này, đồng nghĩa họ đã sẵn sàng để Thibaut Courtois ra đi.

Vidic ra mắt Inter. Inter Milan đã tổ chức họp báo và lần đầu tiên công bố trung vệ Vidic với giới truyền thông. Phát biểu trong buổi họp báo cựu trung vệ của Man Utd nói rằng anh sẽ cống hiến hết mình cho Inter.

Ashley Cole được Roma liên hệ. Tờ Daily Mail đưa tin, Ashley Cole chuẩn bị sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB Roma của Italia. Đây là một bất ngờ bởi Milan và Barca mới là những đội dành sự quan tâm đặc biệt tới cầu thủ 33 tuổi này trong thời gian qua.

‘ HLV Sabella sẽ bị trảm nếu Argentina dừng bước ở tứ kết.

Báo chí Argentina cho hay chỉ cần ĐTQG nước này thua Bỉ ở trận tứ kết World Cup 2014, HLV Alejandro Sabella sẽ ngay lập tức bị sa thải. Hiện LĐBĐ Argentina đã nhắm Diego Simeone (Atletico Madrid) để thế chỗ Sabella.

‘ Hậu vệ Rojo được hai đại gia EPL liên hệ.

Chelsea và Liverpool đang bị thu hút bởi màn trình diễn ấn tượng của hậu vệ Marcos Rojo trong màu áo ĐT Argentina ở World Cup 2014. Được biết, đội chủ quản Sporting Lisbon cũng có ý định bán cầu thủ này với giá 20 triệu euro.