Tin chuyển nhượng 04/07: Real vỡ mộng sở hữu "Galactico" Radamel Falcao

H.M Tổng hợpCập nhật 17:32 ngày 04/07/2014

Man Utd chi tiền tấn "dụ" Di Maria, Falcao không về Real Madrid, AC Milan tiếc "đứt ruột" vì không sớm bán Balotelli là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 04/07/2014.

Falcao sẽ không đi đâu cả

Đích thân “thiếu gia” Ligue 1 – Monaco đã lên tiếng khẳng định rằng chân sút có biệt danh “mãnh hổ” này sẽ không rời đi sau mùa hè. Được biết, hiện tại, Real Madrid đang rất quyết tâm trong việc sở hữu cựu chân sút Atletico Madrid này, tuy nhiên, có lẽ giờ đây chủ tịch Florentino Perez cần nghiêm túc suy nghĩ tới một Galactico khác ngoài Radamel Falcao.

Phó chủ tịch Monaco, ông Vadim Vasilyev, được báo chí dẫn lời: “Hiện tại chúng tôi không đàm phán và cũng không thương thảo với bất cứ CLB nào về trường hợp của Falcao”.

Man Utd nhập cuộc giành Di Maria

Không những đang loay hoay tuyển chọn một bản hợp đồng bom tấn để bổ sung vào lực lượng những nhà vô địch Champions League, Real Madrid còn phải bước vào một cuộc chiến bảo vệ ngôi sao tại sân Bernabeu. Man Utd, sau một mùa giải đại thất bại, đang ráo riết săn lùng những ngôi sao hàng đầu thế giới. Và được biết, hiện họ đã và đang để mắt tới Di Maria của Los Blancos.

Tờ Daily Star cho hay, Man Utd đang chuẩn bị lời đề nghị trị giá tới 40 triệu bảng để “dụ dỗ” tiền vệ người Argentina rời bỏ đội bóng Hoàng gia TBN. Mức giá này là vượt quá giá trị thực của Di Maria – được cho là ở vào khoảng 30 triệu bảng, tuy nhiên, đó cũng có thể coi là khoản tiền phù hợp để Real Madrid đồng ý nhả Di Maria cho một CLB không được dự Champions League mùa giải tới.

Tương lai của Marouane Fellaini sẽ được định đoạt sau World Cup

Tiền vệ tóc xù đang thuộc biên chế Man Utd được cho rằng sẽ bị “đá văng” khỏi sân Old Trafford sau một mùa giải cực kỳ tệ hại. Anh khiến Man Utd chi ra tới 27 triệu bảng để mang về trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái tuy nhiên những gì anh trao cho người hâm mộ Man Utd chỉ là những sự thất vọng.

Mới đây, đích thân tiền vệ người Bỉ này đã khẳng định sẽ suy xét tới việc rời đi vào mùa hè. Fellaini chia sẻ: “Giờ đây tôi không cần phải chứng minh điều gì về khả năng của mình. Tôi đã là một cầu thủ chuyên nghiệp trong suốt 8 năm qua”.

Suarez sẽ tới Barca vào cuối tuần này?

Chuyện tương lai của Suarez vẫn đang là chủ đề tốn nhiều giấy mực của báo chí. Sáng nay (04/07), một số tờ báo anh đã khẳng định rằng Barcelona sẽ hoàn tất mọi điều khoản trong bản hợp đồng “bom tấn” này ngay cuối tuần. Được biết, hiện tại quá trình đàm phán giữa 2CLB vẫn đang diễn ra và mối bất hòa lớn nhất vào lúc này vẫn là vấn đề về giá cả. Trong khi Barcelona được cho sẽ chỉ chịu chi ra khoảng 40-50 triệu bảng, yêu sách của Liverpool lại là 80 triệu bản.

AC Milan tiếc vì không sớm bán Mario Balotelli

Chủ tịch CLB – ông Silvio Berlusconi nói với tờ La Gazzetta dello Sport rằng ông đã sẵn sàng để chia tay với chân sút có biệt danh “Cậu bé hư” nhiều lần nhưng rồi lưỡng lự. Và chính sự thiếu quyết đoán ấy có thể khiến AC Milan bị “ế” trong việc rao bán chân sút 23 tuổi người Italy này.

“Tôi mất nhiều hơn Italy tại World Cup 2014. Tôi đã nghĩ tới việc bán Balotelli cho một đội bóng Anh cả nghìn lần. Sau World Cup, liệu có còn đội bóng nào muốn mua cậu ấy nữa hay không”, ông Berlusconi tiếc rẻ cho biết.

Toni Kroos im lặng trước tin đồn gia nhập Real Madrid

Tiền vệ tài năng của Bayern Munich được cho sẽ gia nhập Los Blancos bằng một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm chỉ ngay sau khi World Cup 2014 chính thức khép lại. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, cầu thủ này vẫn đang muốn giữ bí mật chuyện tương lai để tập trung thi đấu cho ĐTQG Đức.

Anh cho biết: “Tôi không thể bình luận về mọi thông tin liên quan đến mình được báo chí đăng tải. Một khi World Cup qua đi, tôi sẽ đưa ra quyết định và mọi người sẽ được biết. Hiện tại tôi không muốn nói gì bởi tôi chẳng thể kí hợp đồng nào khi đang tập trung cùng ĐTQG Đức”.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?