Tin chuyển nhượng ngày 27/06: Liverpool sẽ "tống cổ" Suarez nếu được giá

H.M (dịch)Cập nhật 16:36 ngày 27/06/2014

Suarez sẽ rời Liverpool nếu được giá, Arsenal chia tay một loạt cầu thủ hay việc Man Utd sắp có Luke Shaw... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 27/06/2014.

Liverpool sẽ "tống khứ" Luis Suarez nếu được giá

Ngán ngẩm với tiền đạo người Uruguay là cảm xúc đang hiện diện trong đầu BLĐ Liverpool. Một lần nữa, họ sẽ lại không có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực này trọn vẹn trong cả một mùa giải. Và giờ đây, báo chí Anh bắt đầu kháo nhau rằng Liverpool sẽ sẵn sàng “bật đèn xanh” để Suarez rời đi.

‘ BLĐ Liverpool dường như đã quá ngán ngẩm với những trò lố của Luis Suarez

Chán Suarez là một chuyện, tuy nhiên, giới thạo tin cũng cho hay, The Lop sẽ không dễ dàng để tiền đạo răng thỏ rời đi với giá rẻ mạt. Được biết, hiện Barcelona đang ráo riết đàm phán với đội chủ sân Anfield bất chấp án treo giò 4 tháng của Suarez và để nhận được cái gật đầu từ phía các ông chủ nơi đây, Barca sẽ phải móc túi ra khoảng 50 triệu bảng. Con số này được cho là đã được “hạ giá” hơn so với trước khi màn “cẩu xực” của Suarez xảy ra.

Man Utd chi 60 triệu bảng đón 2 tân binh đắt giá

Việc tuyển Anh bật bãi sớm khỏi World Cup phần nào “tiếp tay” cho Man Utd đẩy nhanh việc hoàn thành hợp đồng với Luke Shaw từ phía Southampton. Được biết, Man Utd sẽ chính thức có được bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng của hậu vệ cánh trái triển vọng nhất nước Anh – Luke Shaw – chỉ 24 giờ sau khi Quỷ đỏ chính thức sở hữu tiền vệ Ander Herrera từ Athletic Bilbao với mức giá 28,8 triệu bảng.

‘ Luke Shaw sẽ thuộc về Man Utd trong ngày hôm nay

Bên cạnh đó, Man Utd cũng được cho rằng đã sử dụng 30 triệu bảng để thuyết phục tiền vệ của Juventus – Arturo Vidal về với sân Old Trafford. Tuy nhiên, hiện Vidal đang cùng với Chile tham dự World Cup cho nên thương vụ này chưa thể sớm có kết quả.

Arsenal “dọn dẹp” một loạt cầu thủ không nằm trong kế hoạch

Mới đây, CLB Arsenal đã chính thức tuyên bố sẽ chia tay với tiền đạo Nicklas Bendtner. Tính cho tới thời điểm hiện tại, sau 10 năm gắn bó với CLB Arsenal, chân sút người Đan Mạch đã có 171 lần ra sân và ghi được 47 bàn cho Pháo Thủ. Từng có thời gian, Bendtner được mệnh danh như “thần tài” của đội bóng khi ghi được những bàn thắng quan trọng cho The Gunners tuy nhiên hiện tại,chân sút 26 tuổi đã không còn được HLV Arsene Wenger trọng dụng.

‘ Bendtner là một trong những người phải rời Emirates trong mùa hè

Cùng sự ra đi của Bendtner, Arsenal cũng tuyên bố chia tay chân sút Park-Chu-Young – người mới chỉ có 7 lần ra sân cho CLB kể từ ngày chuyển về Emirates từ Monaco. Bên cạnh đó, những cái tên như Bacary Sagna, Lukasz Fabianski, Zak Ansah… cũng sẽ phải nói lời chia tay với CLB.

Sevilla khiến Arsenal và Man City “tẽn tò” trong vụ Van Dijk

Virgil van Dijk, hậu vệ đang khoác áo Celtic, nhiều khả năng sẽ không đến với Premier League như dự tính trước đó mà sẽ chuyển sang thi đấu tại La Liga trong màu áo Sevilla. Được biết, đội bóng đến từ xứ sở đấu bò đã bỏ ra 6 triệu bảng để thuyết phục Van Dijk. Tại đây, Virgil van Dijk sẽ có nhiều cơ hội cạnh tranh một vị trí chính thức hơn so với việc khoác áo Arsenal và Man City – những đội bóng hàng đầu nước Anh với nhiều ngôi sao trong đội hình.

Real Madrid, Man Utd, Juventus lại được William Carvalho “bật đèn xanh”

Tiền vệ phòng ngự đang được săn đón rất gắt gao tại châu Âu này một lần nữa vừa “úp mở” chuyện sẽ rời CLB Sporting Lisbon ngay trong mùa hè này. Cầu thủ 22 tuổi chia sẻ: “Tôi có ở lại Sporting Lisbon không ư? Chẳng biết nữa. Giờ tôi sẽ trở lại BĐN và sau đó hãy cùng chờ xem”.

Sporting Lisbon được cho rằng đã đang chuẩn bị một bản hợp đồng mới hậu hĩnh hơn cho Carvalho trong thời gian cầu thủ này cùng ĐT BĐN tham dự World Cup 2014. Tuy nhiên, nhiều ông lớn như Man Utd, Real, Juventus hay cả “thiếu gia” Monaco đều đang rất mong mỏi có được tiền vệ trẻ tài năng này. Được biết, Sporting Lisbon không hề muốn bán Carvalho và nếu CLB nào đủ mạnh về tài chính có thể có được anh bằng cách trả số tiền phá vỡ hợp đồng, ước tính vào khoảng gần 40 triệu bảng.