Tin chuyển nhượng tối 29/07: Stefan De Vrij khiến Van Gaal "tẽn tò"

H.M Cập nhật 18:49 ngày 29/07/2014

Stefan De Vrij khiến Louis van Gaal "tẽn tò", Liverpool đẩy nhanh thương vụ Divock Origi; Marco Reus từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong chiều 29/07/2014.

Liverpool đẩy nhanh thương vụ Divock Origi

‘ Origi đang rất gần cánh cửa đến với sân Anfield

Sau khi không thể có được Loic Remy vào phút cuối, Liverpool đã gấp rút tìm cho mình một chân sút khác – và đó chính là Divock Origi, tiền đạo người Bỉ vốn được đồn thổi có những mối liên hệ với The Kop bấy lâu nay. Với mối quan hệ tốt đẹp đã có với Southampton, Liverpool được cho rằng sẽ không gặp mấy khó khăn trong việc đưa tiền đạo trẻ này về với sân Anfield.

Stevan Jovetic hứa hẹn đền đáp lòng tin của HLV Pellegrini

HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng khẳng định sẽ không báo đi chân sút đắt giá Jovetic. Đáp lại tấm thịnh tình của ông thầy người Chile, cựu ngôi sao chạy cánh của Fiorentina cho biết sẽ nỗ lực thi đấu ở mùa giải mới. Jovetic cho hay: “Tôi chưa bao giờ nói rằng có nơi đâu tốt hơn Anh. Tôi đã có được lòng tin của HLV và tôi đang cảm thấy rất mạnh mẽ. Tôi hi vọng rằng CĐV Man City sẽ thấy một Jovetic thực sự ở mùa giải mới”.

“Hàng hớ” Fellaini mất giá thảm hại

Bản hợp đồng đắt giá của Man Utd mùa hè năm ngoái không hề để lại dấu ấn bất kỳ nào tại sân Old Trafford và mối lương duyên của tiền vệ người Bỉ với Quỷ đỏ chỉ còn đếm từng ngày. Tuy nhiên, chắc chắn, Man Utd sẽ phải chịu lỗ nặng nề nếu muốn đẩy đi được “cục nợ” này.

Giới thạo tin xứ sương mù cho hay, Fellaini có thể sẽ tới Napoli mùa giải tới, tuy nhiên, chỉ khi Man Utd chịu giảm giá một nửa so với số tiền 27,5 triệu bảng mà David Moyes đã chi ra để tái ngộ trò cũ tại Old Trafford.

Stefan De Vrij phớt lờ Man Utd, thẳng tiến tới Serie A

Mặc dù đang được Man Utd – nơi có sự hiện diện của ông thầy cũ tại ĐTQG là Louis van Gaal, săn đón rất gắt gao, tuy nhiên, mới đây, trung vệ Stefan De Vrij đã khiến tất thảy mọi người phải bất ngờ khi quyết định nói không với Premier League để chuyển qua chơi bóng cho Serie A, trong màu áo CLB Lazio.

‘ Thay vì tái ngộ với thầy cũ Van Gaal, Stefan De Vrij lại đang thẳng tiến tới Serie A

Mới đây, Stefan De Vrij đã xuất hiện tại Rome để hoàn thành nốt những công đoạn cuối cùng trước khi chính thức chia tay CLB Feyernood.

Marco Reus từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund

Báo chí Đức đưa tin, tiền vệ tài năng của Dortmund đã chính thức từ chối gia hạn thêm hợp đồng với CLB. Dường như, những lời mời gọi từ Bayern Munich, Man Utd… đang khiến Marco Reus “xiêu lòng”.

‘ Marco Reus kiên quyết không gia hạn hợp đồng với Dortmund

Hợp đồng hiện tại của Marco Reus với Dortmund vẫn còn hiệu lực tới tận năm 2017, tuy nhiên, đáng nói ở đây là điều khoản ràng buộc giữa tiền vệ này với CLB là khá lỏng lẻo. Cụ thể, ngôi sao 25 tuổi sẽ có quyền rời Signal Iduna Park nếu có bất cứ đội bóng nào chịu chi ra 35 triệu Euro. Đây quả là cơ hội tốt để các CLB khác có thể có được Marco Reus!

Man Utd vẫn chưa “buông tha” Vidal

Bất chấp việc Vidal thẳng thừng từ chối Man Utd, đội bóng của HLV Louis van Gaal xem ra vẫn đang rất mong mỏi có được sự phục vụ của tiền vệ người Chile này. Được biết, Man Utd đã quyết định đặt lên bàn đàm phán với Bianconeri lời đề nghị trị giá 47,4 triệu bảng.