Tin chuyển nhượng trưa 18/07: Arsenal chính thức nói "không" với Sami Khedira

H.MCập nhật 10:08 ngày 18/07/2014

Arsenal nói không với Sami Khedira; James Rodriguez đạt được thỏa thuận cá nhân với Real, Varane bất ngờ tuyên bố muốn rời Bernabeu... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong buổi sáng ngày 18/07/2014.

Arsenal từ bỏ thương vụ Sami Khedira

Sau nhiều ngày không đi đến được thống nhất trong thương vụ Sami Khedira, Arsenal đã chính thức từ bỏ mục tiêu này. Mặc dù không gặp cản trở gì từ phía Real Madrid sau khi đã đưa ra mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng, tuy nhiên, The Gunners không đáp ứng được yêu cầu lương bổng của tiền vệ người Đức gốc Tusnia.

‘ Arsenal đã ngán ngẩm với yêu sách của Sami Khedira

Cụ thể, Sami Khedira muốn 150.000 bảng/tuần nếu khoác áo Pháo Thủ. Song, hiện mức lương cao nhất sân Emirates đang thuộc về Mesut Ozil (140.000 bảng/tuần) – cầu thủ đóng vai trò nhạc trưởng. Vì thế, việc biến một “số 6” trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB có vẻ không hợp lý với Arsenal.

Vidal, Pogba, Reus có tên trong danh sách rút gọn của Liverpool

“Hỏa mù” truyền thông bằng một loạt những cái tên tuy nhiên rốt cuộc, những mục tiêu thực sự của Liverpool cũng đã lộ diện. Đó là cặp đôi của Juventus – Vidal và Paul Pogba và tiền vệ trẻ tài năng của Dortmund – Marco Reus. Đây đều là những gương mặt có vai trò định hình lối chơi – một mẫu cầu thủ mà The Kop đang thiếu vào thời điểm hiện tại.

Liverpool khó lòng có thể mua hết cả 3 ngôi sao này, tuy nhiên, rất có cơ hội thành công với một trong những cái tên kể trên. Bởi lẽ, Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside đang khá dư giả về mặt quỹ chuyển nhượng trong bối cảnh vừa bán được Luis Suarez cho Barcelona với mức giá 75 triệu bảng.

Napoli từ bỏ Xabi Alonso

Napoli đang từ bỏ tiền vệ khoác áo Real Madrid – Xabi Alonso. Cả hai CLB đều không thể đi đến thống nhất trong thương vụ của ngôi sao 32 tuổi người TBN này. Trước đó, Xabi Alonso được cho rằng đang rất muốn tái ngộ ông thầy cũ hồi anh còn khoác áo Liverpool – ông Rafa Benitez.

Rio Ferdinand chính thức khoác áo QPR

‘ QPR tuyên bố đã có được sự phục vụ của Rio Ferdinand trong vòng 1 mùa giải

Đội bóng vừa lên hạng Premier League đã sở hữu thành công trung vệ từng khoác áo Man Utd – Rio Ferdinand. Được biết, cựu danh thủ Man Utd đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với sân Loftus Road.

West Ham để mắt tới "sao xẹt" của Man Utd

Hai ngôi sao đang bị thất sủng của Man Utd – và có tên trong danh sách bị “trảm” mà HLV Louis van Gaal vừa công bố - Ashley Young và Wilfried Zâh, mới đây, đã lọt vào tầm ngắm của CLB West Ham.

Nếu thực sự về với The Hammers, có thể, Young và Zaha sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn trong dội hình chính thức. Phía Man Utd chắc chắn đang muốn bán, tuy nhiên, vấn đề là ở chỗ West Ham có đáp ứng được những lời chào giá của Quỷ đỏ hay không.

Real đạt được thỏa thuận với James Rodriguez

Báo chí TBN cho hay, James Rodriguez đã chính thức thông qua các điều khoản cá nhân với Real Madrid. Nếu thương vụ này thành công, tiền vệ trẻ tài năng của Colombia sẽ khoác áo Los Blancos trong vòng 5 mùa giải, được hưởng mức lương 8 triệu Euro (6.3 triệu bảng).

‘ James Rodriguez đang ở rất gần cánh cửa đến với sân Santiago Bernabeu

James Rodriguez đã đề đạt nguyện vọng đến Bernabeu với CLB chủ quản – Monaco, song, hiện “thiếu gia” của Ligue 1 vẫn chưa chính thức lên tiếng đồng ý hay từ chối lời đề nghị trị giá 85 triệu Euro (67 triệu bảng) từ phía Real Madrid.

Varane có thể sẽ rời Real Madrid

Rất bất ngờ, mới đây, Varane đã lên tiếng tuyên bố muốn được rời khỏi sân Santiago Bernabeu.

Trung vệ trẻ sáng giá người Pháp – Raphael Varane sẽ có buổi gặp lãnh đạo Real Madrid trong tuần này để bàn về chuyện tương lai. Điều này đang làm tăng thêm hi vọng sở hữu Varane của Chelsea.

Diego Lopez sẽ không đi đâu cả

Los Blancos sắp có sự tăng cường ở vị trí thủ môn sau khi CLB này đồng ý giải phóng hợp đồng cho Keylor Navas với Levante (trị giá khoảng 10 triệu Euro). Điều đó khiến nhiều người cho rằng cái tên sắp phải rời Real Madrid chính là thủ thành số 2 – Diego Lopez.

Tuy nhiên, mới đây đại diện của thủ thành Diego Lopez vẫn khẳng định anh sẽ không rời Los Blancos.

Morata đang trên đường đến Juventus

Báo chí Italy cho hay, Juventus đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid cho chữ ý của chân sút Alvaro Morata. Thương vụ này đã bị trì hoãn sau khi HLV Conte từ chức HLV trưởng của Bianconeri, tuy nhiên, sau khi mọi việc đã được thu xếp ổn thỏa, đội bóng sọc trắng đen đang quay lại với mục tiêu mà mình theo đuổi bấy lâu.

Arsenal có “truyền nhân” của Sagna

The Gunners sẽ không nhớ Sagna quá lâu bởi mới đây, họ đã có được một gương mặt mới thay thế cho vị trí cánh phải mà cầu thủ này để lại. Cụ thể, cái tên được nhắc đến ở đây chính là Mathieu Debuchy – hậu vệ người Pháp đang khoác áo CLB Newcastle.

Bản hợp đồng chuyển nhượng của Debuchy được dự đoán có giá vào khoảng 12 triệu bảng.