Tin sáng 26/3: Toni Kroos đòi lương cao, Bayern "nhả" cho M.U

Fat/ VTV OnlineCập nhật 09:04 ngày 26/03/2014

M.U nếu nhanh tay có thể sở hữu Kroos ngay trước World Cup 2014. Trong khi đó, Barca giữ chân Messi bằng lương khủng và vẫn quyết định chi tiêu lớn cho thị trường chuyển nhượng mùa hè...

Toni Kroos đòi lương cao, Bayern "nhả" cho M.U

Theo báo giới Anh, M.U đang đứng trước cơ hợi lớn để sở hữu Toni Kroos ngay trước khi mùa giải kết thúc. Được biết, Bayern Munich không còn mặn mà giữ chân Kroos khi tuyển thủ Đức đề nghị mức lương quá cao.

Hiện tại, Bayern đã hoãn việc gia hạn hợp đồng với Kroos đến khi World Cup kết thúc và đây sẽ là khoảng thời gian để M.U "vận động hành lang" nhằm sở hữu dứt điểm Kroos. Được biết, M.U sẵn sàng trả Kroos mức lương khủng 250.000 bảng/tuần.

Messi gia hạn hợp đồng và nhận lương siêu khủng


Theo thông tin được ARA tiết lộ, ban lãnh đạo Barcelona đang xúc tiến gia hạn hợp đồng với tiền đạo Lionel Messi. Theo đó, tuyển thủ người Argentina sẽ gia hạn thêm một năm với Barca, tức kéo dài đến năm 2019. Cùng với đó, mức lương của Messi sẽ được nhận vào khoảng 400.000 euro/tuần, tương đương 20,8 triệu euro/năm.

Ngoài ra, trong điều khoản mới, Barca cũng cho phép Messi hưởng 100% lợi nhuận bản quyền hình ảnh.

Real Madrid quyết có được Pogba

‘ PSG đã trả 70 triệu euro cho thương vụ Paul Pogba, nhưng Real Madrid vẫn kiên quyết không chịu thất bại.


Theo thông tin được báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, Real Madrid vừa gửi tới Juventus lời đề nghị trị giá 40 triệu euro và các thêm Fabio Coentrao để có sự phục vụ của cầu thủ trẻ người Pháp.

Barca sẽ "phá két" cho thị trường chuyển nhượng mùa hè

‘ Mới đây, chia sẻ trên El Periodico, Chủ tịch Josep Bartomeu của Barcelona tiết lộ đội bóng xứ Catalunya có thể sẽ chi ra đến 120 triệu euro (100 triệu bảng) để mua sắm trong mùa hè năm nay.


"Lợi nhuận trước thuế mỗi năm của chúng tôi là 120 triệu euro. Chúng tôi thường sử dụng một nửa số đó để phục vụ cho mục đích chuyển nhượng và số còn lại để trả nợ. Nhưng năm nay, chúng tôi có thể dành toàn bộ 120 triệu euro để mua sắm", vị Chủ tịch của Barca khẳng định.