Tin sáng 3/3: Van Gaal chuẩn bị chu đáo cho việc dẫn dắt M.U

Fat/ VTV OnlineCập nhật 06:12 ngày 03/03/2014

Louis van Gaal chuẩn bị về dẫn dắt M.U ngay sau khi kết thúc nhiệm vụ với ĐTQG Hà Lan tại World Cup 2014. Trong khi đó, Sir Alex không trở lại thay Moyes dù M.U có sa sút đến mấy... là những thông tin đáng chú ý của bóng đá châu Âu sáng 3/3.

Van Gaal chuẩn bị chu đáo cho việc dẫn dắt M.U

Guus Hiddink mới đây tiết lộ sẽ cầm quân tuyển Hà Lan thay HLV Louis van Gaal sau vòng chung kết World Cup 2014. Theo đó, trong bài phỏng vấn trên Đài phát thanh mới đây, Hiddink tiết lộ đang làm việc với Liên đoàn bóng đá Hà Lan để lập ra ban trợ lý.

Trước đó, Daily Mirror tiết lộ, M.U đã lên phương án thay thế Moyes tại Old Trafford bằng bộ đôi HLV người Hà Lan, Louis van Gaal và Frank de Boer trong hè này. Như vậy, việc thôi giữ chức tại ĐTQG Hà Lan của HLV Louis van Gaal như một sự chuẩn bị để chiến lược gia này về tiếp quản M.U trong mùa hè 2014.

Chuyển động tại M.U: Sir Alex từ chối trở lại


Tờ Goal khẳng định dù Quỷ đỏ có sa sút đến mấy dưới thời David Moyes thì Sir Alex Ferguson cũng sẽ không trở lại. Bên cạnh đó, Sir Alex cũng công khai bày tỏ sự ủng hộ của mình với David Moys. "Một người mới đến như David Moyes cần có thêm thời gian. Mọi chuyện rồi sẽ ổn”, Sir Alex chia sẻ.

Trong một diễn biến khác, M.U đã đồng ý cho Juventus mượn Nani sau khi mùa bóng năm nay kết thúc.

Tiền vệ của Bayern khẳng định cuộc đua tại Bundesliga đã kết thúc

‘ Sau chiến thắng huỷ diệt trước Schalke, tiền vệ tài năng Muller đã khẳng định Bayern Munich đã khép lại cuộc đua vô địch ở Bundesliga mùa này.


Hiện tại, Bayern Munich đang có 65 điểm sau 23 vòng đấu (với 21 chiến thắng và 2 trận hoà). Trong khi đó, đội bóng đứng thứ 2 là Dortmund chỉ có được 45 điểm, kém đội đầu bảng Bayern đến 20 điểm trong khi Bundesliga chỉ còn 11 vòng đấu nữa sẽ kết thúc.

M.U sẽ mất gần 100 triệu bảng vì Champions League

‘ Theo cựu Chủ tịch của Real Madrid, Ramon Calderon, M.U sẽ chịu thiệt hại tài chính rất lớn nếu không thể tham dự Champions League mùa tới.


Trong phát biểu của mình trước báo giới, cựu Chủ tịch Real khẳng định: “Đó sẽ là một vấn đề và thực sự là thảm họa về tài chính. Tất cả những hợp đồng tài trợ phụ thuộc nhiều vào việc bạn có được tham gia Champions League hay không và M.U có thể sẽ mất 100 triệu bảng".

Cũng trong bài phát biểu của mình, ông Ramon Calderon đề nghị M.U nên sa thải David Moyes ngay lập tức.