Torres khao khát tái ngộ "thuyền trưởng" của Atletico Madrid

H.M (dịch)Cập nhật 06:58 ngày 21/03/2014

Trong một phát ngôn mới đây, Torres cho biết anh rất muốn được hợp tác với HLV Simeone – người đang dẫn dắt Atletico Madrid. Điều này khiến nhiều người tin vào khả năng El Nino trở lại với đội chủ sân Vicente Calderon trong mùa hè này.

Fernando Torres – bản hợp đồng đắt giá nhất Ngoại hạng Anh khi anh chuyển về chơi cho Chelsea, đã không giữ được hình ảnh “sát thủ” sân cỏ của mình như thời còn chơi bóng tại Anfield. Và sau những mùa giải không thật sự gây được ấn tượng ở Stamford Bridge, mùa hè này, El Nino nhiều khả năng sẽ phải ra đi.

‘ Nếu được lựa chọn, Atletico Madrid chắc chắn sẽ là điểm đến ưa thích đối với chân sút người TBN này

Giới thạo tin cho hay, điểm đến tới đây của chân sút người TBN sẽ là “chốn cũ” – Atletico Madrid, nơi anh từng ra đi để đến với Premier League trước khi trở thành một tiền đạo làm kinh sợ mọi hàng thủ tại nước Anh.

Được biết, Chelsea không có quá nhiều điều kiện cho chân sút 30 tuổi này khi tuyên bố sẽ lắng nghe mọi lời đề nghị của các CLB khác. Do đó, nếu muốn có El Nino, chắc hẳn đó không phải là việc quá sức đối với Atletico Madrid.

Và dường như, để tăng thêm cơ hội cho ngày trở lại của mình, Torres đã không ngần ngại mở lời trước với đội bóng của HLV Simeone – một người đồng đội cũ của T9 khi vị chiến lược gia người Argentina còn chưa giã từ sự nghiệp quần đùi áo số.

Torres nói: “Tôi rất kính trọng Simeone từ khi chúng tôi còn là đồng đội. Anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Chính El Cholo đã dạy cho tôi làm thế nào để trở thành một thủ lĩnh”.

“Tôi luôn muốn làm việc với những người mà tôi khâm phục. Tôi khâm phục Rafa Benitez và tôi đã có cơ hội được làm việc lại với ông ấy. Điều tương tự cũng đã xảy đến với trường hợp của HLV Jose Mourinho hay ông Luis Aragones. Tôi đã có đủ may mắn khi được làm việc chung với những HLV tài năng như thế. Simeone giống như Pep Guardiola hay những HLV khác – những người mà bạn luôn muốn tới gần để biết xem họ HLV đội bóng như thế nào và học hỏi.

Tuy nhiên, khi được hỏi rằng, liệu Torres có muốn trở lại với Atletico Madrid hay không, chân sút đắt tiền của Chelsea thẳng thắn chia sẻ: “Trong bóng đá, không thể nói trước được điều gì. Chúng ta không biết mình sẽ ở đâu, làm gì vào ngày mai, vào tuần tới hay vào 10 năm tới. Tôi không thể trả lời được câu hỏi này”.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?