Tottenham sẵn sàng bán Bale với giá 100 triệu euro

Kim DungCập nhật 21:54 ngày 30/07/2013

 Câu lạc bộ Tottenham mà cụ thể là Chủ tịch Daniel Levy sắp đẩy thị trường chuyển nhượng cầu thủ đến một giới hạn mới khi tuyên bố đã sẵn sàng bán Gareth Bale với mức giá cao khủng khiếp 100 triệu euro.

Theo tờ Daily Star, sau khi cắt ngắn kỳ nghỉ để đến Hong Kong nơi Tottenham đang du đấu để thuyết phục Gareth Bale ở lại bằng một bản hợp đồng dài hạn 6 năm cùng mức lương 150.000 bảng/tuần thất bại, Chủ tịch Daniel Levy đã sẵn sàng bán Gareth Bale với giá 100 triệu euro.

Mức giá 100 triệu euro mà Chủ tịch Daniel Levy đưa ra hoàn toàn trùng hợp với dự đoán của hàng loạt các trang báo mạng uy tín truyền tải trong vài ngày gần đây. Cụ thể, trang thể thao của BBC cho biết Real đã đồng ý trả 98,5 triệu euro cho Tottenham để có thể sở hữu tiền đạo người xứ Wales. Trang báo điện tử nổi tiếng của Tây Ban Nha, AS lại khẳng định Los Blancos sẽ chi 60 triệu euro tiền mặt và các thêm tiền vệ Di María cùng hậu vệ cánh Coentrao (các cầu thủ lần lượt được định giá ở mức 30 và 20 triệu euro) để mua Gareth Bale.

‘ Gareth Bale đang được đẩy lên mức giá cao chót vót

Nếu thương vụ mua Gareth Bale thành công, Real Madrid đã tự phá kỷ lục của chính mình đồng thời đẩy thị trường chuyển nhượng lên một giới hạn mới về giá cả. Vào năm 2009, câu lạc bộ Hoàng gia đã phải trả 96 triệu euro cho M.U để được sự phục vụ của Cristiano Ronaldo. Nếu so với 57 triệu euro để Barca mua được Neymar, mức giá 100 triệu cho Gareth Bale thực sự quá khủng khiếp.

Theo đánh giá, xác suất để Real Madrid mua được Gareth Bale là rất cao khi câu lạc bộ Hoàng gia đang tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ tiền vệ người xứ Wales trong mùa giải này.

“Gareth Bale là cầu thủ duy nhất mà Real đang theo đuổi. Mùa giải tới, Gareth Bale sẽ khoác áo số 11 và chơi bên cánh trái, cùng Cristiano Ronaldo bên cánh phải trong đội hình 4 – 3 – 3 của Real”, HLV Ancelotti tự tin cho biết.

‘ Đôi cánh Gareth Bale - Ronaldo có mang lại cho Real thành công?

Gareth Bale đã vắng mặt trong chiến thắng 6–0 của Tottenham trước câu lạc bộ South China FC tại Hong Kong vào ngày thứ 7 vừa rồi. Chấn thương lưng và hông là lý do được Spurs giải thích cho sự vắng mặt của Gareth Bale. Tuy nhiên theo báo chí, Gareth Bale hiện không có bất cứ tâm trí nào để thi đấu trước sự “quyến rũ” quá lớn đến từ Real Madrid.