Tương lai của HLV Ancelotti ở PSG: Mùa Hè sẽ biết!

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 15:20 ngày 06/05/2013

 Hôm Chủ nhật (5/5), đại diện của HLV Carlo Ancelotti là Ernesto Bronzetti tuyên bố thân chủ của mình đã sẵn sàng gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây nhất, chiến lược gia người Ý khẳng định mọi chuyện chỉ được quyết định khi mùa giải kết thúc.

Báo chí Italia hôm Chủ nhật đồng loạt đăng tải thông tin cho rằng HLV Carlo Ancelotti đã chuẩn bị cho một tương lai tại Madrid. Theo đó, báo chí Italia dẫn lời đại diện của HLV Carlo Ancelotti là Ernesto Bronzetti khẳng định thân chủ của mình đã sẵn sàng cho công việc dẫn dắt Real Madrid bắt đầu vào mùa Hè năm nay.

‘ HLV Ancelotti vẫn lấp lửng về tương lai. (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, phát biểu sau trận hòa 1-1 trước Valenciennes của Paris Saint-Germain diễn ra rạng sáng nay (6/5), HLV Ancelotti đã khẳng định lại mọi chuyện. Theo đó, chiến lược gia người Ý bác bỏ những tuyên bố trước đó của người đại diện; đồng thời ông khẳng định chỉ đưa ra quyết định về tương lai sau khi mùa bóng năm nay kết thúc.

“Tôi đã không nói chuyện với các cầu thủ. Vào cuối mùa giải sẽ có một cuộc họp với lãnh đạo CLB và đó là lúc tôi đưa ra quyết định về tương lai của mình”, chiến lược 53 tuổi chia sẻ với các phóng viên.

Paris Saint-Germain tiến rất gần đến chức vô địch Ligue I khi đang dẫn đầu BXH với 74 điểm và tạo ra khoảng cách 7 điểm với đội thứ hai là Olympique de Marseille. Trận hòa trước Valenciennes đã khiến PSG không thể vô địch trước 3 vòng đấu, nhưng đội bóng thủ đô chỉ cần thêm 1 điểm nữa để đăng quang sớm trước 2 vòng đấu.

Ở một diễn biến khác, trong ngày Chủ nhật (5/5), tờ báo thể thao hàng đầu nước Pháp L’Equipe cũng khẳng định rằng Ancelotti đã quyết định rời khỏi Parc des Princes để tìm kiếm những thử thách mới. Được biết, vào hôm thứ Tư (1/5), Ancelotti cũng đã gặp trực tiếp Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG để nói về vấn đề này.