U19 Việt Nam viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong đêm

LeeCập nhật 14:47 ngày 11/10/2013

Toàn đội U19 bái vọng trước nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp. (Ảnh: T.L)

 Sau khi đáp chuyến bay tới Hà Nội vào 22h00 tối qua, ĐT U19 Việt Nam đã tới viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp ngay trong đêm tại số 30 Hoàng Diệu.

22h00 tối qua 10/10, các tuyển thủ U19 Việt Nam ở khu vực phía Nam đã có mặt tại thủ đô Hà Nội. Nhóm cầu thủ này và các cầu thủ ở phía Bắc nhanh chóng hội quân và cùng với ban huấn luyện ĐT U19 Việt Nam tới viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp ngay trong đêm tại số 30 Hoàng Diệu.

Đến nơi, các cầu thủ U19 Việt Nam với bông hồng trắng trên tay mỗi người đã xếp hàng ngay ngắn và xin phép người thân của Đại tướng để được vào viếng. Tuy nhiên, do người dân tới viếng vẫn còn quá đông nên U19 Việt Nam đã quyết định bày tỏ lòng thành kính bằng việc bái vọng Đại tướng ngay trước cổng.

Ngay sau đó, gia đình Đại tướng đã đồng ý mở cổng cho phép toàn đội U19 vào viếng trước di ảnh của Đại tướng dù khi đó đã là 23h30 phút.

Trong giây phút nghẹt ngào ấy, nhiều thành viên của BHL và các cầu thủ U19 Việt Nam đã không cầm nổi nước mắt. Thay mặt đội tuyển U19 Việt Nam, Trưởng đoàn Dương Nghiệp Khôi khẳng định toàn đội không bao giờ quên công ơn to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp và hứa sẽ thi đấu tốt hơn nữa để làm rạng danh nền thể thao nước nhà