Van Persie, Kagawa và Welbeck tháo chạy khỏi "con tàu đắm" Man Utd?

Đỗ Thùy DươngCập nhật 13:18 ngày 22/04/2014

Trước tin đồn HLV David Moyes sắp bị sa thải, hàng loạt các ngôi sao như Van Persie, Kagawa và Welbeck đang tìm cách rời khỏi “con tàu đắm” Manchester United trước khi nó bị chìm hẳn.

Ngay sau hàng loạt các tờ báo tại Anh đồng loạt đưa tin HLV David Moyes sắp bị Ban lãnh đạo Manchester United sa thải trong ngày hôm nay, những tin đồn về tương lai của những ngôi sao tại Old Trafford cũng tràn ngập trên các mặt báo.

Theo tờ Express, tiền đạo Danny Welbeck là cầu thủ mới nhất quyết định ra đi sau tin đồn sa thải HLV David Moyes. Điểm đến của Welbeck nhiều khả năng là Tottenham khi CLB thành London đã nhiều lần đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Anh.

‘ Welbeck sẽ rời M.U sau mùa giải năm nay?

Dưới sự huấn luyện của HLV David Moyes, Danny Welbeck được thi đấu nhiều hơn và cũng có rất nhiều thời điểm tỏa sáng trong mùa giải năm nay.

“Danny Welbeck là cầu thủ rất quan trọng với tôi cùng như của Manchester United. Tôi đánh giá rất cao anh ấy”, HLV David Moyes cho biết cách đây ít ngày. Tuy nhiên, nếu quyết định sa thải HLV David Moyes trở thành sự thực thì tương lai của Welbeck nhiều khả năng sẽ không còn tại sân Old Trafford.

Bên cạnh Danny Welbeck, Shinji Kagawa nhiều khả năng sẽ trở lại Borussia Dortmund, CLB đã làm nên tên tuổi của tiền vệ người Nhật Bản này ngay sau mùa giải này kết thúc.

Khác với Welbeck, Kagawa không được trọng dụng nhiều dưới thời HLV David Moyes cùng như không thích hợp với môi trường thi đấu của Premier League. Sự ra đi của tiền vệ người Nhật Bản dường như chỉ là vấn đề thời gian.

Van Persie: Hoặc Louis van Gaal hoặc ra đi

Trái ngược với Welbeck và Kagawa, Van Persie dường như đang đánh cược tương lai của mình cho HLV Louis van Gaal.

‘ van Persie chỉ chấp nhận ở lại nếu M.U thuê HLV van Gaal

Theo Express, Van Persie chỉ chấp nhận ở lại Old Trafford trong trường hợp M.U ký hợp đồng với HLV Louis van Gaal.

Chính thức rời ghế huấn luyện của đội tuyển Hà Lan sau World Cup 2014, ông Louis van Gaal đang được báo chí Anh xem là ứng viên số 1 cho vị trí thuyền trưởng của Manchester United trong mùa giải tới.

Ngoài 3 cầu thủ trên, cùng với Nemanja Vidic sẽ chuyển sang Inter Milan vào cuối mùa giải này, hàng loạt cầu thủ khác của M.U như Rio Ferdinand, Javier Hernandez, Nani, Anderson và Tom Cleverley cũng sẵn sàng nhảy con tàu đắm Manchester United nếu như không có sự cam kết chắc chắn về tương lai từ nhà Glazer.