Vì Pepe, Iker Casillas hứa cho Sergio Busquets "ăn tát"

M.N (dịch)Cập nhật 06:00 ngày 05/04/2014

Hành động khiến Sergio Busquets nhận "gạch đá" trong trận El Clasico gần nhất.

Nói về hành động giẫm lên mặt Pepe của tiền vệ đồng hương – Sergio Busquets, thủ thành Iker Casillas tuyên bố sẽ cho ngôi sao của Barcelona “ăn tát” nếu hai người gặp nhau.

Những trận El Clasico luôn hấp dẫn bởi ngoài chất lượng chuyên môn cực cao, bầu không khí đối địch giữa Real Madrid và Barcelona đặc biệt khiến người ta phải chú ý. Mới đây, trong chiến thắng 4-3 của Barcelona, sự thù địch giữa hai CLB một lần nữa được thể hiện bằng hành động Sergio Busquets giẫm lên mặt Pepe trong bối cảnh cầu thủ này đã đang “đo sân”.

Hành động này của Busquets đã bị dư luận “ném đá” rất dữ dội và để xoa dịu tình hình, tiền vệ sinh năm 1988 đã đăng đàn với báo chí và khẳng định đó là một tình huống vô tình và rằng anh “không làm gì sai”.

Thế nhưng, lời giải thích này của Busquets dường như không thỏa đáng. Pepe thì cho rằng Busquet là “kẻ nói dối” và “không có tính người”, trong khi đó, người đồng hương Iker Casillas – đội trưởng của Real Madrid và ĐTQG TBN cũng sẵn sàng cho Busquets một bài học nếu họ có dịp chạm mặt.

Cụ thể, trong một tuyên bố mới đây, Iker Casillas nói: “Hình ảnh ấy (Pepe bị giẫm lên mặt) đã nói lên tất cả. Pepe đã nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người. Tôi sẽ không đi vào chi tiết thêm nữa. Busquets, theo quan điểm cá nhân tôi, đã cư xử quá tệ. Khi tôi gặp Busquets, tôi chắc chắn sẽ cho cậu ta ăn tát”.

Không phải tự nhiên, “thánh” Iker khơi gợi lại kỉ niệm chẳng hề vui vẻ gì của Real Madrid cũng như cá nhân Pepe mà bởi lẽ, sắp tới, một trận El Clasico nữa sẽ diễn ra tại chung kết cúp Nhà vua. Ngoài việc “tiếp lửa” cho đại chiến với Barcelona đang đến gần bằng cách “dọa tẩn” Sergio Busquets, thủ thành 32 tuổi người TBN cũng lên tiếng phủ nhận những mối lo ngại về việc C.Ronaldo dính chấn thương và không thể góp mặt trong trận siêu kinh điển vào ngày 16/04 tới.

“Trận đấu gần nhất (tại La Liga), Real sẽ không có sự phục vụ của C.Ronaldo nhưng bằng mọi giá chúng tôi sẽ chiến thắng. Tôi không nghĩ việc thiếu C.Ronaldo vì chấn thương sẽ khiến Real không thể giành trọn 3 điểm. Ai đá thay Ronaldo cũng sẽ thi đấu với 100% khả năng của người đó. C.Ronaldo đã cống hiến rất nhiều cho CLB này và có lúc cậu ấy cần phải nghỉ ngơi. C.Ronaldo sẽ sớm hồi phục và sớm xuất hiện trở lại ở những trận đấu kế tiếp”, Iker Casillas kết lại.