World Cup 2014: Mexico công bố danh sách 23 cầu thủ đến Brazil

AQ/ VTV OnlineCập nhật 09:58 ngày 10/05/2014

Mới đây, HLV HLV Miguel Herrera đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ trong ĐTQG Mexico tham dự ngày hội bóng đá tại Brazil. Theo bản danh sách, những cầu thủ ưu tú nhất của quốc gia vùng Trung Mỹ này đều có mặt điểm tên.

Trong danh sách tập trung của HLV Miguel Herrera, 2 niềm hi vọng lớn nhất trên hàng công của Mexico đều đã được triệu tập. Chicharito- tiền đạo đang khoác áo Manchester United và cựu tiền đạo của Barcelona, Giovani dos Santos - chân sút đang thi đấu khá hay trong màu áo Villarreal.

‘ Chicharito được xem là niềm hi vọng World Cup của người Mexico

Ở hàng phòng ngự, niềm hi vọng của tuyển Mexico được dồn lên vai hai lão tướng: Carlos Salcido (Tigres) và Rafael Marquez - trung vệ từng có 7 năm thi đấu cho Barcelona của Tây Ban Nha.

HLV Herrera cũng mang đến không ít bất ngờ khi loại 2 tên tuổi lớn, thủ môn Moises Munoz – người chơi dưới thời Herrera hồi còn dẫn dắt Club America và tiền vệ Javier Aquino – cầu thủ khoác áo Villarreal của Tây Ban Nha.

Theo kế hoạch, các cầu thủ Mexico sẽ tập trung vào ngày 12/5 và có đầy đủ đội hình vào ngày 25/5. ĐT Mexico dự kiến thi đấu giao hữu với Israel tại Azteca vào ngày 28/5 trước lúc tới Mỹ đá giao hữu với 3 đội bóng tham dự World Cup khác.

Tại VCK World Cup 2014, Mexico nằm ở bàng A với chủ nhà Brazil, Croatia và Cameroon. Trận đấu đầu tiên của Mexico tại World Cup 2014 là trận gặp Cameroon (ngày 12/6), sau đó Brazil (18/6) và cuối cùng là trận gặp Croatia (24/6).

Danh sách đội tuyển Mexico dự World Cup 2014

- Thủ môn: Jesus Corona (Cruz Azul ), Guillermo Ochoa (Ajaccio), Alfredo Talavera (Toluca)

- Hậu vệ: Paul Aguilar, Miguel Layun (cùng của America), Diego Reyes (Porto), Rafael Marquez (Club Leon) , Francisco Rodriguez (America), Hector Moreno (Espanyol), Carlos Salcido (Tigres), Andres Guardado (Bayer Leverkusen).

- Tiền vệ: Juan Carlos Medina (America), Jose Juan Vazquez (Leon), Isaac Brizuela (Toluca), Luis Montes, Carlos Pena (cùng của Leon), Marco Fabian (Cruz Azul), Hector Herrera (Porto).

- Tiền đạo: Raul Jimenez, Alan Pulido, Javier Hernandez ( cùng của Manchester United ), Giovani dos Santos (Villarreal), Oribe Peralta (Santos Laguna).