World Cup 2014: Nỗi lo chậm tiến độ từ các SVĐ

Thể thao VTVCập nhật 12:41 ngày 05/03/2014

Cho tới thời điểm hiện tại, còn 4 sân vận động vẫn chưa xây xong.

Cùng VTV Online tìm hiểu những vấn đề còn tồn đọng của khâu tổ chức World Cup 2014 khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh chỉ còn chưa đầy 100 ngày nữa sẽ chính thức khởi tranh.

Từ nay tới ngày khai mạc World Cup 2014 ở Brazil còn 100 ngày. Cho tới thời điểm hiện tại, còn 4 sân vận động vẫn chưa xây xong. Trong số đó, sân vận động ở Curitiba sẽ chỉ khánh thành trước ngày khai mạc một tháng. Rất nhiều người lo ngại rằng các cơ sở vật chất ở sân bay, khu dành cho người hâm mộ và những địa điểm khác ở 12 thành phố đăng cai sẽ không hoàn thành đúng hạn.

Trong một phát biểu mới đây với Sky Sport News, Chủ tịch FIFA Sepp Blatter tin rằng mọi việc sẽ xong xuôi trước khi World Cup chính thức khởi tranh. Ông nói: “Với 100 ngày ta có thể thấy rất dài nhưng cũng có thể là ngắn nếu cho tới giờ vẫn còn nhiều vấn đề cần giải quyết. Nhưng tới giờ các vấn đề đều đang trong tầm kiểm soát và trong vòng 100 ngày có thể hoàn thành".

Theo lịch trình được định sẵn, giải bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2014 sẽ khởi tranh vào ngày 12/6 tới. Cùng VTV Online tìm hiểu vấn đề nêu trên qua VIDEO dưới đây.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?