Yaya Toure “đào tẩu” sang PSG, Luis Suarez chỉ nghĩ tới Barcelona

Thùy AnCập nhật 09:19 ngày 25/06/2014

Hàng loạt bom tấn đã được hẹn giờ để kích nổ sau World Cup 2014 và các “cuộc đào tẩu” của Yaya Toure cùng Luis Suarez nhiều khả năng sẽ là những vụ nổ gây chấn động nhất.

Yaya Toure quyết đào tẩu “đào tẩu” sang PSG vì Man City quá bạc bẽo

Dù đang hưởng mức lương cao ngất ngưởng 250.000 bảng/tuần song tiền vệ Yaya Toure vẫn nằng nặc đòi rời Man City để chuyển sang PSG vì cho rằng các ông chủ Ả rập tại sân Etihad quá “bạc bẽo”.

Sau “cú sốc” về cái chết của cậu em trai Ibrahim Toure, Yaya Toure đang lên tiếng tố cáo Ban lãnh đạo Man City không cho phép mình được đi thăm em trai đang thập tử nhất sinh vào cuối mùa giải 2013/2014.

“Vào cuối mùa giải, tôi muốn ở lại 4 hoặc 5 ngày với em trai mình, trước khi bay tới Brazil dự World Cup 2014. Nhưng Man City đã không cho tôi ngày nghỉ nào. Tôi đã phải đến Abu Dhabi mừng chức vô địch, trong khi em trai đang hấp hối trên giường bệnh. Sau đó tôi đã tức giận với bản thân vì đã không quyết đoán để đi thăm Ibrahim”.

‘ Yaya Toure sẽ đào tẩu khỏi Man City

“Các quan chức ở Man City hiểu rõ tôi buồn như thế nào khi chứng kiến em trai bị bệnh tật hành hạ. Ibrahim không chỉ là một người em mà còn là một người bạn tâm tình”. Yaya Toure cho biết trong cuộc phỏng vấn ngày 24/6.

Đây không phải lần đầu Yaya Toure thể hiện sự bức xúc với các ông chủ của sân Etihad khi tiền vệ người Bờ Biển Ngà từng “lồng lộn” bởi Man City phớt lờ ngày sinh nhật trong dịp toàn đội tới Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất để ăn mừng chức vô địch Premier League.

Sự việc đi xa đến mức người đại diện của Yaya Toure, Dimitri Seluk khẳng định tiền vệ người Bờ Biển Ngà có khả năng ra đi ngay trong mùa hè chuyển nhượng này.

Ngay sau những bức xúc được phát đi vào ngày hôm qua của Yaya Toure, các thông tin về việc tiền vệ này sẽ chuyển đến CLB Paris Saint-Germain (PSG) đã xuất hiện tràn ngập trên các mặt báo.

Điều thú vị là Yaya Toure nằng nặc đòi rời Man City nơi các ông chủ Ả Rập quá bạc bẽo để đến với PSG một CLB cũng đang thuộc sở hữu của các ông chủ Ả Rập khác. Tuy nhiên với mức lương cao ngất ngưởng 250.000 hiện tại, PSG có lẽ là CLB khả dĩ nhất với Yaya Toure thời điểm hiện tại.

Luis Suarez chỉ nghĩ tới Barcelona

Theo Gabri, đồng đội cũ của Luis Suarez tại CLB Ajax Amsterdam cho biết tiền đạo đang thuộc biên chế Liverpool “trong mơ” cũng nghĩ tới việc thi đấu cho Barcelona.

“Anh ấy đã rất nhiều lần nói với tôi rằng Barcelona là ước mơ của cuộc đời anh ấy và anh ấy sẽ vô cùng hạnh phúc nếu được thi đấu tại Nou Camp trong tương lai”, Gabri tiết lộ.

Gabri còn khẳng định nếu Luis Suarez đến Barcelona, tiền đạo này sẽ không mất quá nhiều thời gian để nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi kỹ thuật của Barcelona.Viễn cảnh làm đồng đội cùng Neymar hay Messi trên hàng tiền đạo là “diễm phúc” không phải cầu thủ nào trên thế giới cũng có được.

‘ Suarez đã không còn đất sống tại Anh

Thêm một lý do để Luis Suarez có thể gia nhập Barcelona chính là việc nhà vợ của tiền đạo Uruguay này đang sinh sống tại Tây Ban Nha.

Tại Anh đã có rất nhiều lời đe dọa đến tính mạng Luis Suarez sau khi tiền đạo này gián tiếp giúp Uruguay loại Tam Sư khỏi World Cup 2014. Bên cạnh đó, những rắc rối trên sân cỏ cùng mối quan hệ không tốt với báo chí Anh cũng là lý do đáng để Luis Suarez tính bài “chuồn” khỏi Liverpool trong mùa hè chuyển nhượng năm nay.

những tin đồn về việc Luis Suarez rời Liverpool ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên các tờ báo tại Anh.