Zahia Dehar – Gái gọi 9x khiến Ribery và Beznema bóc lịch

Khánh NguyễnCập nhật 19:54 ngày 19/06/2013

 Ribery và Beznema đứng trước nguy cơ bóc lịch 3 năm bởi tội lỗi gây ra 4 năm trước với gái gọi khi đó chưa đủ tuổi vị thành niên Zahia Dehar. Vậy cô ả này là ai mà khiến hai ngôi sao của bóng đá Pháp điêu đứng?

Franck Ribery đang là ngôi sao sáng giá trong đội hình Bayern giành cú ăn ba lịch sử với chức vô địch Champions League, Bundesliga và Cúp QG Đức. Trong khi đó, dù không có được danh hiệu nào với Real Madrid mùa này nhưng Karim Benzema lại đang là tiền đạo chủ lực trong màu áo “kền kền trắng” ở độ tuổi 25 đầy sung sức. Cả hai còn là đồng đội và là những trụ cột không thể thay thế ở đội tuyển quốc gia Pháp ở thời điểm hiện tại.

‘ Bộ đôi Benzema và Ribery trong màu áo ĐTQG Pháp (Ảnh: AFP)

Thế nhưng cả hai rất có thể sẽ phải gián đoạn sự nghiệp bóng đá nếu toà án chứng minh được Ribery và Benzema có tội. Cụ thể là bộ đôi của ĐT áo lam đã dính vào vòng lao lý khi bị tố có quan hệ "ăn bánh trả tiền" với gái gọi Zahia Dehar khi đó chưa đầy 18 tuổi. Hạn chót cho những nỗ lực của Ribery và Benzema chứng minh mình trong sạch là ngày 26/6 tới.

Hiện tại, bộ đôi này không ở Paris nhưng họ sẽ sớm phải trở về Thủ đô nước Pháp để hầu tòa. Nếu bị tuyên án, hình phạt tối đa mà Ribery và Benzema phải hứng chịu là án tù 3 năm và khoản tiền phạt lên tới 40.000 euro.

Vậy, gái gọi 9x Dehar khiến hai ngôi sao của làng bóng đá thế giới điêu đứng là người như thế nào?

Sự việc bắt đầu khi Ribery và Benzema được triệu tập vào ĐTQG Pháp tham dự World Cup 2010. Trong khoảng thời gian tập trung trên tuyển xa nhà, hai anh chàng đã rủ nhau đi gặp gái làng chơi mà cụ thể là cô nàng Dehar khi đó mới chừng 17 tuổi. Dẫu biết Dehar là gái gọi nhưng cả hai chẳng thể ngờ cô ả chưa đủ tuổi vị thành niên mà trên thực tế Dehar cũng giấu nhẹm đi tuổi thật khi qua đêm cùng hai anh chàng cầu thủ hám của lạ.

‘ Cô đào bốc lửa và hoang dại Dehar - tác nhân khiến Ribery và Benzema dính vào vòng lao lý (Ảnh: Internet)

Hậu quả là tòa án đã tìm ra mánh mối và chứng thực Ribery đã trả cho cô nàng 700 euro sau khi qua đêm trong bữa tiệc sinh nhật thứ 26 của mình năm 2009. Dĩ nhiên, Ribery chối bay chối biến tình tiết trên và thanh minh rằng mình chỉ cho cô nàng 200 euro tiền taxi để Dehar di chuyển ra sân bay Munich trở về Paris.

Trong khi đó, Benzema thì cãi phăng việc “bo” cho gái gọi bốc lửa này 500 euro hổi tháng 5/2008 để qua đêm với cô nàng khi đó mới chỉ 16 tuổi.

Theo luật, ở Pháp, phụ nữ có quyền tự do chọn bạn tình nếu trên 15 tuổi nhưng luật này không áp dụng với gái gọi. Những ai quan hệ với gái làng chơi dưới 18 tuổi đều bị xử có tội và chính điều luật này khiến Ribery và Benzema phải ra hầu tòa.

Trên thực tế, Dehar cũng chẳng phải là cô nàng ngoan hiền gì. Cô nàng gốc Algeria từng bỏ học giữa chừng kể từ khi tới Pháp và nhanh chóng sa vào thế giới đầy cám dỗ ở nơi đô thành tráng lệ như Paris. Cha mẹ cô cũng thuộc thành phần bất hảo và bỏ mặc cho cô nàng sinh năm 1992 này sa ngã. Sau scandal trên, Dehar cũng thừa nhận đã không nói đúng tuổi thật khi gặp gỡ Ribery và Benzema để rồi nổi như cồn và được nhiều hãng thời trang lớn mời quảng cáo. Thậm chí, Dehar được mệnh danh là người Pháp gốc Algeria nổi tiếng thứ hai chỉ sau danh thủ Zinedine Zidane.

Mời quý vị và các bạn theo dõi VIDEO chi tiết vụ việc trên: