19h45, K+1 Trực tiếp West Brom - Manchester United

Quang TámCập nhật 12:31 ngày 08/03/2014

Rooney và các đồng đội sẽ đem về niềm vui chiến thắng cho NHM (?!) - Ảnh: Getty

Chiến thắng là mệnh lệnh với David Moyes và Man Utd lúc này, nhưng trong tận cùng của sự thất vọng, một chiến thắng thôi là chưa đủ.

Man Utd chỉ còn đúng 10 vòng đấu nữa để tranh đấu cho một vị trí trong top 4 để có suất dự Champions League vào mùa sau. Trên lý thuyết là vậy nhưng thực tế, "Quỷ đỏ" đã hết cơ hội để thực hiện thành công điều đó.

Trên BXH lúc này, Man Utd kém đội bóng thứ 4 là Man City đến 12 điểm (trong khi Man City còn 2 trận chưa đá). Nếu so với Arsenal hay Liverpool, Man Utd kém đến 14 điểm. Theo đó, mục tiêu khả dĩ nhất với thầy trò HLV David Moyes lúc này là chiến đấu cho danh dự của đội bóng vĩ đại nhất nước Anh.

Tại Champions League, thất bại 0-2 ngay tại lượt đi trên sân của Olympiacos cũng khiến Man Utd đứng trước nguy cơ lớn bị loại khỏi đấu trường lớn nhất châu lục.

Tại Old Trafford, ban lãnh đạo Man Utd đã phải có động thái khi báo chí cùng NHM chỉ trích dữ dội David Moyes. Theo đó, Moyes chỉ có 5 trận để cố gắng giữ chiếc ghế của mình ở "Nhà hát của những giấc mơ".

Và khi chiến thắng là một mệnh lệnh với Moyes cùng các học trò thì chuyến hành quân lần này đến The Hawthorns đáng để NHM chờ đợi.

Đối đầu và phong độ:

- West Brom đã đánh bại Man Utd tại Old Trafford ở trận lượt đi. Đó là chiến thắng đầu tiên của họ ở Premier League (thắng 1, hòa 3, thua 11).

- West Brom chỉ thắng 1 trong 18 trận gần đây trên mọi đấu trường. Họ có 4 trận hòa và thua 2 trận kể từ khi đưa Pepe Mel lên làm HLV trưởng.

- 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Man Utd thắng được đúng 1 trận, hòa 2 và thua 2.

Lực lượng:

- West Brom: Billy Jones vắng mặt vì chấn thương, Nicolas Anelka bị treo giò nhưng Stephane Sessegnon có thể ra sân.

- Man Utd: Chicharito chấn thương đầu gối, Juan Mata trở lại đội hình.

Đội hình dự kiến: