1h00 ngày 28/2, VTV3 Trực tiếp Napoli - Swansea

THỂ THAO VTVCập nhật 14:16 ngày 27/02/2014

Swansea (áo trắng) sẽ gặp rất nhiều khó khăn tại San Paolo - Ảnh: EUFA

Trận đấu tâm điểm của vòng 1/16 lượt về Europa League giữa Napoli và Swansea sẽ được Đài THVN tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 lúc 1h00 ngày 28/2.

Người Anh chỉ còn lại 2 đại diện ở vòng 1/16 Europa League là Swansea và Tottenham. Ở trận lượt đi, Swansea đã xuất sắc cầm chân Napoli 0-0 trên sân nhà và đây là kết quả có phần thuận lợi để "Thiên nga đen" vững tin hơn trong chuyến hành quân đến đất Italy.

Tuy nhiên, các đội bóng Anh chưa khi nào dễ chịu trong mỗi lần làm khách tại San Paolo. Hãy xem, những Chelsea và kể cả Arsenal cũng đều đón nhận thất bại khi làm khách trước Napoli. Theo đó, Swansea có nhiều lí do để lo lắng.

Napoli lại không có sự chuẩn bị tốt khi để Genoa cầm chân 1-1 ngay trên sân nhà tại Serie A. Sau cuộc đọ sức với Genoa, chính HLV Rafa Benitez cũng phải thừa nhận rằng đội bóng của mình thiếu đi sự lạnh lùng để định đoạt trận đấu. Theo đó, cơ hội để Swansea lách qua khe cửa hẹp để đi tiếp tại Europa League hẳn nhiên không phải là không có.

Cùng VTV Online theo dõi sự chuẩn bị của Napoli cũng như Swansea trước trận cầu đáng chú ý này vào rạng sáng mai, 28/2 qua VIDEO dưới đây.

Bên cạnh đó, cùng nhìn lại lịch thi đấu cụ thể của vòng 1/16: