1h45, VTV3, Arsenal - Napoli: Khi nòng pháo vẫn vươn lên trời cao

Quang TámCập nhật 07:51 ngày 01/10/2013

 Arsenal đang bay cao tại Premier League năm nay, Napoli cũng vậy tại Series A. Cuộc đối đấu để phân tranh ngôi đầu bảng đầu "tử thần" giữa hai đội sẽ hứa hẹn trận đấu giàu kịch tính và hấp dẫn.

Trận đấu giữa Arsenal và Napoli sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 1h45 ngày 2/10 trên kênh VTV3 và K+1. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Arsenal đang sống trong những tháng ngày tươi đẹp nhất ở mùa giải năm nay khi chễm trệ trên ngôi đầu Premier League. 15 điểm sau 6 vòng đấu, Arsenal đang tạm dẫn đầu cuộc đua đến ngôi vô địch và tạo ra khoảng cách 2 điểm với các đội bám sau.

Tiếp đón Napoli trong trận chiến quan trọng của bảng đấu "tử thần", Arsenal đã có cú chạy đà hoàn hảo khi giành chiến thắng 2-1 trước Swansea hôm cuối tuần.

‘ Arsenal đang có những bước tiến dài trong mùa giải năm nay. (Ảnh: AP)

Tuy nhiên, đội bóng London đang phải đối mặt với vấn đề thiếu hụt nghiêm trọng về mặt nhân sự khi có quá nhiều những ca chấn thương của các trụ cột như Walcott, Chamberlain, Rosicky, Cazorla hay Podolski. Điều đó lí giải vì sao mà trong chiến thắng trước Swansea vừa rồi, HLV Wenger không thể cho các trụ cột như Giroud, Ozil, Wilshere được nghỉ ngơi mà họ gần như đã phải cày cả trận.

Thế nhưng, Arsenal có lợi thế sân nhà cùng "chiến ý" của các "Pháo thủ" lên cao sau những chuỗi ngày thăng hoa. Bên cạnh đó, Arsenal là đội có bề dày kinh nghiệm sau gần hai thập kỉ liên tiếp góp mặt tại Champions League trong khi Napoli chỉ là một chàng tân binh của sân chơi này. Dù là vậy, Wenger và các "tay súng trẻ" của ông cũng không thể chủ quân trong trận chiến này.

Sau những gì đã thể hiện trong giai đoạn đầu mùa giải, Napoli dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Benitez đang thay đổi về cả lượng và chất. Đội chủ sân San Paolo đã bán đi chân sút Edison Cavani nhưng lại đón về một loạt các hảo thủ như Gonzalo Higuain, Jose Callejon hay thủ thành Pepe Reina.

Với sự có mặt của các cầu thủ từng chinh chiến nhiều năm tại Champions League này, Napoli đã đánh bại nhà đương kim á quân Borussia Dortmund trong trận đấu mở màn một cách hết sức thuyết phục.

Bên cạnh đó, Napoli đã vượt mặt các ông lớn như Milan, Inter hay thậm chí là ĐKVĐ Juventus để chiếm giữ vị trí thứ 2 trên BXH tại Series A, chỉ sau AS Roma.

Hành trang lớn nhất mà thầy trò HLV Benitez đem đến Emirates chính là đội hình thiện chiến khi không vắng mặt trụ cột nào. Ngoài ra, chiến thắng trước Genoa hôm cuối tuần sẽ là liều thuốc tinh thần cực mạnh cho các cầu thủ Napoli khi làm khách tại London.

Đội hình dự kiến:

- Arsenal: Szczęsny – Gibbs, Koscielny, Mertesacker, Sagna – Ramsey, Flamini, Wilshere, Özil, Gnabry – Giroud.

- Napoli: Reina – Maggio, Albiol, Britos, Zúñiga – Behrami, İnler, Callejón, Hamšík, Insigne – Higuaín.