22h00, K+1 Trực tiếp Man City - Fulham: Tích điểm chờ M.U

Trần ChânCập nhật 10:57 ngày 22/03/2014

Man City (áo xanh) từng thắng 4-2 trong trận lượt đi trên sân khách - Ảnh: Getty

Man City đang có cơ hội lớn để trở lại ngôi đầu khi Chelsea và Arsenal đụng độ tại Stamford Bridge. Theo đó, thầy trò HLV Pellegrini cần tích điểm và không để sảy chân trước những đội bóng nhỏ. Bên cạnh đó, Man City cần tích điểm để bước vào trận derby Manchester với tâm thế ổn định nhất.

Man City và Fulham ở thời điểm hiện tại được xem như hai đội bóng ở hai đầu cán cân. Nếu như Man City đang là ứng viên cho chức vô địch thì đội chủ sân Craven Cottage như ứng viên cho suất xuống hạng. Tuy nhiên không vì thế mà thầy trò HLV Pellegrini có thể chủ quan dù được thi đấu ngay trên sân nhà Etihad.

Hiện tại, Man City đang cách ngôi đầu 6 điểm, nhưng so với đội dẫn đầu Chelsea, đoàn quân của HLV Pellegrini chơi ít hơn 3 trận. Nhờ trội hơn về hiệu số, Man xanh chỉ cần thắng 2/3 trận đấu bù là vươn lên đỉnh Premier League. Cánh cửa vô địch Premier League đang mở ra trước mắt binh đoàn xanh của thành Manchester.

Man City lúc này cũng chỉ còn duy nhất đấu trường Premier League để chiến đấu và tìm kiếm danh hiệu. Theo đó, đội hình giàu chất lượng và đầy những ngôi sao của Man City có thể đánh bại bất cứ kẻ nào ở Premier League.

Trái với Man City, Fulham hiện vẫn trong tình trạng khủng hoảng toàn diện, từ lối chơi, phong độ, cho đến niềm tin. Vị trí hiện tại trên BXH của họ (đứng thứ 20) đã nói lên tất cả.

Trước một Fulham rách nát và mệt mỏi, Man City hẳn nhiên không khó để giành trọn 3 điểm khi được thi đấu trên sân nhà Eithad.

Đối đầu và phong độ:

- Man City đang trải qua chuỗi 9 trận bất bại trong những lần đối đầu với Fulham (thắng 4 trận gần nhất).

- Man City thắng 44/51 trận gần đây tại Etihad.

- Chiến thắng trước Newcastle vòng trước đã chấm dứt chuỗi 10 trận toàn hòa và thua của Fulham.

Lực lượng:

- Man City: Aguero, Nastasic, Richards, Jovetic chấn thương. Kompany treo giò.

- Fulham: Damien Duff, Giorgos Karagounis, Kostas Mitroglou, Matthew Briggs, Scott Parker chấn thương.

Đội hình dự kiến: