Atletico Madrid đăng quang, Simeone dùng "lời có cánh" ca ngợi CĐV Barcelona

H.M (dịch)Cập nhật 06:04 ngày 18/05/2014

HLV Diego Simeone không khỏi cảm kích trước những hành động đẹp mà các CĐV Barcelona đã dành tặng cho đội bóng của ông.

Sau khi chứng kiến cảnh tượng CĐV Barcelona hô vang tân vương La Liga, HLV của đội vô địch – ông Diego Simeone đã không khỏi cảm phục và ca ngợi các culé là những CĐV tốt đẹp nhất trong thế giới bóng đá.

Hòa Atletico Madrid 1-1 ngay tại sân nhà Nou Camp đồng nghĩa với việc Barcelona đã chính thức mất chức vô địch vào tay đối thủ Rojiblancos. Tuy nhiên, sau 90 phút kịch tính tại Nou Camp, các CĐV Barcelona như hiểu rằng ai mới là đội bóng xứng đáng giành được ngai vàng La Liga ở mùa giải này. Và đó là lý do vì sao trên khắp các khán đài, các CĐV đội chủ nhà đã hô vang "Atleti! Atleti!" như một cách chúc mừng đội bóng vô địch.

Chứng kiến cảnh tượng cảm động này, HLV Atletico Madrid – ông Simeone đã không khỏi xúc động. Ngay sau khi vào tới khu vực họp báo, vị chiến lược gia người Argentina lập tức chia sẻ cảm nhận của mình về hành động đẹp của các culé. Ông nói với báo giới: “Đó là một trong những hành động đẹp nhất ở bóng đá. Những CĐV Barca, những cầu thủ và đội ngũ huấn luyện của họ đã cho thấy đẳng cấp của mình.

Chức vô địch La Liga vừa giành được là danh hiệu đầu tiên của Rojiblancos tại đấu trường cao cấp nhất xứ đấu bò kể từ sau mùa giải 1995-96. Và Atletico Madrid đã trở thành đội bóng thứ hai sau Valenciaa (mùa giải 2004) trong vòng một thập kỷ trở lại đây có thể khiến Barcelona và Real Madrid phải ngậm ngùi về đích sau.